Bi thảm: Bé gái 2 tuổi bỏng nặng vì ngã vào chậu nước sôi, hành động của cha mẹ sau đó khiến đứa trẻ chết tức tưởi

Thay vì cấp tốc đưa con đến bệnh viện chữa trị vết bỏng, cặp vợ chồng này lại quyết định dùng thảo dược để chữa vết bỏng cho con.

Theo truyền thông Ukraine, vào hôm xảy ra vụ việc, nạn nhân là bé gái Lesya Gorova (2 tuổi) đang chơi cùng anh trai sinh đôi và chị gái 4 tuổi tại ngôi nhà ở làng Grigorievka, vùng Donetsk (Ukraine). 

Bố mẹ của bọn trẻ là Dasha Gorova (18 tuổi) và Ivan Gorov (29 tuổi) vô ý để chậu nước nóng ở gần chỗ chúng chơi khiến Lesya bị ngã và đó và bỏng nặng ở phần chân, mông, lưng và cả bụng. 

Bi thảm: Bé gái 2 tuổi bỏng nặng vì ngã vào chậu nước sôi, hành động của cha mẹ sau đó khiến đứa trẻ chết tức tưởi-1

Hình ảnh bé Lesya Gorova với mẹ của em, Darina, người đã từ chối đưa con gái đến bệnh viện sau khi cô bé ngã vào chậu nước sôi.

Tuy nhiên, thay vì cấp tốc đưa con đến bệnh viện chữa trị vết bỏng, cặp vợ chồng này lại quyết định dùng thảo dược để chữa vết bỏng cho con. 5 ngày sau, bà của cô bé Lesya đến chơi với các cháu mới phát hiện sự việc và nhanh chóng đưa Lesya đến bệnh viện. Người phụ nữ được cho là đã bị sốc với tình trạng của đứa trẻ và ngay lập tức gọi xe cấp cứu.

Bi thảm: Bé gái 2 tuổi bỏng nặng vì ngã vào chậu nước sôi, hành động của cha mẹ sau đó khiến đứa trẻ chết tức tưởi-2
Người mẹ Darina Gorova bị cảnh sát Ukraine thẩm vấn.

Vậy mà, mọi nỗ lực của bác sĩ đều không được đền đáp. Bé Lesya được đưa vào viện quá muộn, vết bỏng bị nhiễm trùng lở loét, cô bé qua đời vào ngày 2 tháng 8, gần 10 ngày sau khi nhập viện.

Một nguồn tin cho biết: “Đứa trẻ đã tử vong vì được đưa đến bệnh viện quá muộn. Cha mẹ của cô bé hiện đang bị cảnh sát điều tra và đang phải đối mặt với cáo buộc giết người có tính toán trước. Cảnh sát đang cố gắng xác định xem liệu cặp vợ chồng này có cố ý che đậy vụ việc hay không. Các nghi phạm phải đối mặt với 15 năm tù nếu bị kết tội. Một cuộc điều tra đang được tiến hành".

Bi thảm: Bé gái 2 tuổi bỏng nặng vì ngã vào chậu nước sôi, hành động của cha mẹ sau đó khiến đứa trẻ chết tức tưởi-3Bi thảm: Bé gái 2 tuổi bỏng nặng vì ngã vào chậu nước sôi, hành động của cha mẹ sau đó khiến đứa trẻ chết tức tưởi-4
Cặp vợ chồng này hiện đang phải đối mặt với án tù vì cáo buộc giết người có tính toán trước.

Nguồn: The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-tham-be-gai-2-tuoi-bong-nang-vi-nga-vao-chau-nuoc-soi-hanh-dong-cua-cha-me-sau-do-khien-dua-tre-chet-tuc-tuoi-162211308203857650.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.