Bị thần tượng chê xấu, fan nữ cay cú quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và trả thù bằng chiêu trò "cẩu huyết" hơn cả phim

Fan nữ này sau đó đã khiến cư dân mạng thán phục vì trò trả thù đầy "tâm huyết".

Fan nữ này sau đó đã khiến cư dân mạng thán phục vì trò trả thù đầy "tâm huyết".

Mới đây, mạng xã hội Nhật Bản đang xôn xao với câu chuyện trả thù đầy tính "cẩu huyết" của một người hâm mộ. Câu chuyện có liên quan đến 2 nam nghệ sĩ thuộc nhóm HiHi Jets của Nhật Bản, một người là Hashimoto Ryo và người còn lại là Sakuma Ryoto.

Cụ thể, fan nữ này đã kể lại câu chuyện của mình trên mạng xã hội bắt đầu bằng việc cô đặc biệt hâm mộ Sakuma Ryoto nhưng vì vẻ ngoài không ưa nhìn nên đã bị anh và các thành viên còn lại của nhóm HiHi Jets phớt lờ. Thậm chí, các thành viên trong nhóm còn không chịu chụp ảnh cùng với cô trong một buổi giao lưu với người hâm mộ.

Bị thần tượng chê xấu, fan nữ cay cú quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và trả thù bằng chiêu trò cẩu huyết hơn cả phim-1
Cảm thấy bị xúc phạm, fan nữ này lên kế hoạch để trả thù thần tượng của mình. Cô dành tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ, khi đã trở nên xinh đẹp hơn, cô tìm cách liên lạc với Hashimoto Ryo để qua đó có thể tiếp cận được với nam thần tượng. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, fan nữ này cuối cùng cũng được đi chơi cùng chàng ca sĩ và một số người nổi tiếng khác.

Sakuma Ryoto không hề nhận ra được cô nàng này chính là người mình đã phớt lờ trước kia. Dần dần, Sakuma Ryoto phát hiện ra mình và Hashimoto Ryo đang bị lợi dụng, anh quyết định cắt đứt quan hệ với fan nữ này. Nhưng ngược lại, Hashimoto Ryo vẫn tiếp tục giữ liên lạc với fan nữ bất chấp mọi lời nói của Sakuma Ryoto.

Bị thần tượng chê xấu, fan nữ cay cú quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và trả thù bằng chiêu trò cẩu huyết hơn cả phim-2

Ngay sau đó, fan nữ này lên kế hoạch từng bước trả thù Sakuma Ryoto bằng cách tung ra một loạt những hình ảnh hút thuốc lá và uống rượu của thần tượng. Đỉnh điểm là khi cô gái này tung lên những bức ảnh giường chiếu của mình với Sakuma Ryoto và Hashimoto Ryo trong tình trạng say rượu bí tỉ.

Bị thần tượng chê xấu, fan nữ cay cú quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và trả thù bằng chiêu trò cẩu huyết hơn cả phim-3Bị thần tượng chê xấu, fan nữ cay cú quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và trả thù bằng chiêu trò cẩu huyết hơn cả phim-4Bị thần tượng chê xấu, fan nữ cay cú quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và trả thù bằng chiêu trò cẩu huyết hơn cả phim-5
Mặc dù những hình ảnh đăng tải chưa được xác nhận là Sakuma Ryoto và Hashimoto Ryo nhưng một số cư dân mạng Nhật Bản đã chỉ ra được những điểm tương đồng trong đặc điểm khuôn mặt của họ.

Hiện tại, cơ quan quản lý của HiHi Jets chưa đưa ra bình luận nào về vụ bê bối này.

Theo Helino


phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.