Bị thanh tạ nặng 100kg đè lên cổ, chàng trai 25 tuổi chết tại phòng gym

Thất bại khi cố nâng thanh tạ nặng 100kg trong tư thế nằm, nam thanh niên 25 tuổi bị tạ đè lên ngực rồi lăn xuống cổ.

Tai nạn thương tâm xảy ra lúc 15h ngày 14/9 trong một phòng gym ở Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc), khi nam thanh niên 25 tuổi họ Chương đang cố gắng tập luyện với cặp tạ nặng hơn 100kg.

Theo hình ảnh được camera an ninh tại phòng tập ghi lại, Chương gần như không nâng được thanh tạ lên trên ngực. Khi anh đang cố gắng đẩy nó để đặt lên móc hình chữ J thì cánh tay sụp xuống. Hậu quả là thanh tạ mỗi đầu nặng 50kg lăn từ ngực xuống cổ Chương.

Bị thanh tạ nặng 100kg đè lên cổ, chàng trai 25 tuổi chết tại phòng gym-1Anh Chương cố gắng nhưng không thể nâng thanh tạ nặng mỗi đầu 50kg. (Ảnh: Weibo)

Trong 25 giây sau đó, nam thanh niên cố gắng thoát ra nhưng bất lực. Theo China Press, phải hơn một phút sau mới có người biết Chương đang gặp nạn. Hai nhân viên phòng tập chạy về phía Chương để nhấc thanh tạ ra khỏi người anh. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Đại diện của Câu lạc bộ thể hình Vũ Hán Pafik, nơi xảy ra vụ việc, cho biết Chương là thành viên quen mặt ở đây. Không hiểu vì lý do gì, hôm đó anh quyết định nằm đẩy tạ đòn hơn 100kg trên ghế mà không có người giám sát.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc, theo China Press.

Cách đây gần 2 tháng, bi kịch tương tự cũng xảy ra với anh Justyn Vicky, 33 tuổi, vận động viện thể hình có  tiếng ở Indonesia. Anh gặp nạn khi đang thực hiện động tác nằm đẩy thanh tạ nặng gần 210kg.

Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy Vicky ngã xuống sàn với thanh tạ vẫn còn trên vai. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến người giám sát buổi tập không thể ngăn trục của thanh tạ lăn qua đầu Vicky. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện địa phương trong tình trạng gãy cổ và bị chèn ép nghiêm trọng các dây thần kinh quan trọng nối với tim và phổi. Anh chết ngay sau ca phẫu thuật khẩn cấp.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-thanh-ta-nang-100kg-de-len-co-chang-trai-25-tuoi-chet-tai-phong-gym-ar820783.html

tai nạn thương tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.