Bị tống giam, tù nhân yêu luôn cai ngục hơn 17 tuổi

Mối quan hệ tình cảm đầy ngang trái giữa một nữ cai ngục 52 tuổi với một tên tội phạm giết người 35 tuổi ở Suffolk...

Mối quan hệ tình cảm đầy ngang trái giữa một nữ cai ngục 52 tuổi với một tên tội phạm giết người 35 tuổi ở Suffolk, Anh khiến cho nhiều người phải ngã ngửa.

Bị tống giam, tù nhân yêu luôn cai ngục hơn 17 tuổi - Ảnh 1.

Cặp đôi tội phạm giết người và nữ cai ngục đã lén lút yêu đương suốt 11 tháng trời mới bị phát giác.

Sian Cooper, 52 tuổi, nữ cai ngục của nhà tù HMP Warren ở Suffolk, Anh đã thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm kéo dài 11 tháng với nam phạm nhân Alan Dalby - kẻ giết người bị giam giữ trong nhà tù nơi Sian làm việc.

Mối quan hệ giữa phạm nhân và cai ngục bắt đầu từ tháng 8/2014 và bị phát giác vào tháng 7/2015. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn tỏ ra kiên quyết duy trì mối quan hệ tình cảm có phần tréo ngoe của mình, thậm chí họ còn dự định sẽ kết hôn.

Bị tống giam, tù nhân yêu luôn cai ngục hơn 17 tuổi - Ảnh 2.

Nữ cai ngục không chỉ viết thư tình mà còn gửi nhiều ảnh nóng cho phạm nhân.

Trong khoảng thời gian yêu đương, Sian không chỉ viết cho Alan rất nhiều bức thư tình mùi mẫn, mà còn gửi cho tên tội phạm giết người những hình ảnh khỏa thân nóng bỏng của bản thân.

Được biết, Sian là một bà quả phụ không có con cái. Năm 1989, chồng của Sian đã qua đời vì căn bệnh ung thư, sau khi kết hôn chỉ 1 năm.

Bị tống giam, tù nhân yêu luôn cai ngục hơn 17 tuổi - Ảnh 3.

Cô gái xấu số bị Alan sát hại.

Alan, 35 tuổi, bị phán quyết án tù chung thân vào năm 2002 can tội sát hại cô bạn gái của hắn. Khi đó, Alan 21 tuổi, còn cô bạn gái xấu số mới 18 tuổi.

Đây không phải lần đầu tiên tên tội phạm giết người nảy sinh quan hệ tình cảm với nữ cai ngục nơi hắn bị tạm giam. Trước đó, vào năm 2009, tại một nhà tù khác, Alan đã từng khiến cho một nữ cai ngục "say mê như điếu đổ" và vì quá xấu hổ nên người phụ nữ này đã quyết định xin thôi việc.

Bị tống giam, tù nhân yêu luôn cai ngục hơn 17 tuổi - Ảnh 4.

Sian là một bà quả phụ không có con cái.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.