Bị xâm hại khi đang mang thai, người phụ nữ rơi vào trầm cảm vì nhìn con không giống chồng rồi ngỡ ngàng trước kết quả xét nghiệm ADN

Nỗi lo lắng của cô đã tan biến khi nhìn thấy kết quả xét nghiệm huyết thống của con.

Tháng 2/2021, trang ETToday đưa tin về một sự việc đau lòng đã xảy ra với một phụ nữ trẻ sống ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Năm 2018, trong một lần đi làm về khuya, cô đã bị một kẻ lạ mặt cưỡng hiếp. Lúc đó cô đang mang thai. Vì xấu hổ và sợ hãi, cô không dám nói vụ việc này với bất kỳ ai, cũng như không báo cảnh sát.

Sau khi sinh con, nhìn con lớn lên từng ngày mà không hề giống chồng, cô rất hoang mang. Cuối cùng, cô lén gia đình làm xét nghiệm huyết thống cho con. Cầm tờ kết quả trên tay, cô chỉ biết khóc thật to.

Theo truyền thông Trung Quốc, người phụ nữ đáng thương này là Tiểu Lý, vào thời điểm xảy ra sự việc, cô khoảng 30 tuổi. Hiện tại Tiểu Lý và chồng đang ly thân.

Tiểu Lý kể, vào tối xảy ra sự việc, cô đi ngang một công trường xây dựng thì bị một gã đàn ông lạ mặt xâm hại. Cô càng chống trả quyết liệt càng bị hắn đánh đập dã man. Sau đó, Tiểu Lý về nhà với những vết thương và bầm tím khắp người, vì xấu hổ và sợ hãi, cô không dám kể cho ai, kể cả bố mẹ hay chồng.

Bị xâm hại khi đang mang thai, người phụ nữ rơi vào trầm cảm vì nhìn con không giống chồng rồi ngỡ ngàng trước kết quả xét nghiệm ADN-1Ảnh minh họa.

Sau khi sinh con, thấy con càng lớn càng khác chồng, cô lo sợ đứa bé là con của gã xấu kia. Suy nghĩ này khiến cô day dứt khôn nguôi, không lâu sau đó cô rơi vào trầm cảm. Tâm trạng lo lắng của Tiểu Lý đã khiến không khí gia đình ngày càng tệ hơn, cô quyết định tạm thời ly thân với chồng.

Khi nỗi lo sợ quá lớn, Tiểu Lý quyết định giấu người thân đi làm xét nghiệm huyết thống cho con tại một bệnh viện lớn ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Mặc dù được bác sĩ tư vấn, nếu đã mang thai trước sự việc thì đứa bé khó có thể là của gã xấu kia. Nhưng Tiểu Lý vẫn quyết tìm ra người thật sự là bố ruột của đứa bé.

Quả nhiên, đứa bé là con ruột của chồng Tiểu Lý. Lúc biết được kết quả, cô đã mừng rỡ đến mức khóc liên tục, hỏi đi hỏi lại các nhân viên y tế: "Là thật sao? Không có sai sót gì phải không, đưa bé là con của chồng tôi sao? Không có sai sót đúng không?".

Tiểu Lý kể với các phóng viên rằng, nếu đứa bé không phải là con của chồng, để tránh đối phương bị tổn thương về tinh thần và tài chính, cô sẽ nói ra sự thật này và nguyên nhân dẫn đến căn bệnh trầm cảm bấy lâu nay của mình. Nhưng hiện tại thì không cần thiết nữa.

Hiện tại, câu chuyện của Tiểu Lý vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ và bàn luận sôi nổi.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-xam-hai-khi-dang-mang-thai-nguoi-phu-nu-roi-vao-tram-cam-vi-nhin-con-khong-giong-chong-roi-ngo-ngang-truoc-ket-qua-xet-nghiem-adn-162210803110444446.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.