Bị yêu cầu rời hoàng gia vĩnh viễn, nhà Meghan Markle vẫn có ý định quay về và thông tin mới về mối quan hệ giữa Harry và Nữ hoàng Anh

Cặp đôi đã có sự tính toán kỹ lưỡng cho việc rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp hoàng gia.

Vào đầu năm nay, nhà Sussex đã tuyên bố rời khỏi vai trò là thành viên hoàng gia cao cấp và cặp đôi bắt đầu xây dựng cuộc sống mới ở Mỹ từ cuối tháng 3 vừa qua. Đã có rất nhiều cuộc tranh luận nổ ra về việc vợ chồng Harry - Meghan có quay trở lại hoàng gia và hoạt động tại nước Anh hay không?

Trong thời gian gần đây, một bộ phận công chúng đã yêu cầu nhà Sussex rời khỏi hoàng gia Anh vĩnh viễn sau một loạt những hành động vô ơn và vô lễ của họ đối với Nữ hoàng Anh cùng với các thành viên hoàng gia. Vào ngày 18/8, Omid Scobie, bạn thân của Meghan và là đồng tác giả của cuốn sách "Đi tìm tự do" đã giải đáp những nghi ngờ của dư luận về kế hoạch quay lại Anh của nhà Sussex.

Omid Scobie cho hay, không có bất kỳ khả năng nào về việc nhà Sussex sẽ trở lại làm thành viên hoàng gia cao cấp, thực hiện các nhiệm vụ như trước đây. Tuy nhiên cặp đôi sẽ sớm quay trở về Anh và di chuyển liên tục giữa Anh và Mỹ để thực hiện các kế hoạch mà họ đã đề ra.

Bị yêu cầu rời hoàng gia vĩnh viễn, nhà Meghan Markle vẫn có ý định quay về và thông tin mới về mối quan hệ giữa Harry và Nữ hoàng Anh-1Nhà Sussex được cho là sẽ di chuyển qua lại giữa Anh và Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn với Royal Central, Omid Scobie cho hay: "Harry và Meghan đã nói rõ rằng công việc của họ ở Vương quốc Anh vẫn sẽ được tiếp tục. Sau khi hạn chế đi lại vì Covid-19 ở Mỹ được dỡ bỏ, cặp đôi sẽ di chuyển trở lại và thực hiện các chuyến đi tới Anh. Có rất nhiều công việc mà họ cần thực hiện, bao gồm cả 4 tổ chức mà Meghan đã bảo trợ, đều ở ngay trên nước Anh".

Omid Scobie nói rằng, Công tước xứ Sussex vẫn sẽ tiếp tục làm việc với tổ chức từ thiện Sentenable của mình và sắp tới cặp đôi sẽ tập trung vào việc xây dựng và phát triển tổ chức phi lợi nhuận Archewell. Dù sẽ đi lại giữa Anh và Mỹ nhưng Scobie khẳng định rằng nhà Sussex sẽ tạo dựng một "tổ ấm lâu dài ở California".

"Vương quốc Anh luôn là nơi quan trọng đối với họ nhưng họ sẽ không bao giờ quay trở lại với tư cách là những thành viên hoàng gia cao cấp", bạn thân của Meghan nhấn mạnh.

Bị yêu cầu rời hoàng gia vĩnh viễn, nhà Meghan Markle vẫn có ý định quay về và thông tin mới về mối quan hệ giữa Harry và Nữ hoàng Anh-2Nữ hoàng Anh có bài phát biểu quan trọng liên quan đến đại dịch Covid-19 hồi đầu tháng 4 vừa qua.

Bị yêu cầu rời hoàng gia vĩnh viễn, nhà Meghan Markle vẫn có ý định quay về và thông tin mới về mối quan hệ giữa Harry và Nữ hoàng Anh-3Nữ hoàng Anh và cháu trai có mối quan hệ thân thiết và bền chặt.

Omid Scobie cũng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa Harry và Nữ hoàng Anh. Trước đó, nhiều người tin rằng việc nhà Sussex đột ngột thông báo sẽ rời khỏi hoàng gia Anh để xây dựng sự nghiệp riêng đã khiến Nữ hoàng Anh phiền lòng. Một số chuyên gia phân tích rằng, Nữ hoàng Anh đã thực sự bị tổn thương và nhà Sussex khó có cơ hội quay trở lại hoàng gia để gặp gỡ mọi người.

Tuy nhiên, Omid Scobie khẳng định rằng Harry và Nữ hoàng Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trước khi Nữ hoàng Anh có bài phát biểu quan trọng về đại dịch Covid-19 ở Windsor hồi tháng 4 vừa qua, Harry đã là một trong những người đầu tiên chúc bà may mắn.

"Mối liên kết giữa Harry và Nữ hoàng Anh là không thể phá vỡ. Khi Nữ hoàng có bài phát biểu quan trọng về Covid-19, Harry là người đầu tiên nhấc máy gọi cho Nữ hoàng và chúc bà may mắn. Dù đã có nhiều chuyện xảy ra nhưng mối quan hệ giữa họ vĩnh viễn không bị lung lay", Scobie khẳng định.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-yeu-cau-roi-hoang-gia-vinh-vien-nha-meghan-markle-van-co-y-dinh-quay-ve-va-thong-tin-moi-ve-moi-quan-he-giua-harry-va-nu-hoang-anh-222020198231655006.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.