Biết bạn gái đi ngoại tình, thanh niên xăm trổ tới khách sạn đập nát Mercedes cô này đi mượn và đánh trọng thương 2 nhân viên

Sau khi cảnh sát có mặt, họ cũng đã tóm được cô bạn gái của anh này đang... ngoại tình thật.

Mới đây, sự việc một thanh niên xăm trổ đánh trọng thương hai nhân viên khách sạn, một ông già và một cô gái, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ MXH Trung Quốc.

Theo đó, sự việc diễn ra tại thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Một người đàn ông say rượu đã đến khách sạn trong thành phố và cho biết anh ta nghi ngờ bạn gái đang ở đây với người thứ ba.

Clip người đàn ông nổi xung đánh nhân viên khách sạn

Sau khi trình bày rằng thấy có chiếc xe Mercedes với biển số rất quen mà anh ta biết là của bạn gái đi mượn, thanh niên này đòi nhân viên khách sạn phải cung cấp số phòng để bắt quả tang bạn gái ngoại tình.

Tuy nhiên, để bảo vệ danh dự khách hàng nên nhân viên khách sạn từ chối hợp tác với anh này.

Giận dữ vì không được giúp đỡ, người đàn ông đã đập nát chiếc xe Mercedes mà bạn gái đi mượn. Sau đó lao vào đánh đập nhân viên bảo vệ 65 tuổi và một cô nữ nhân viên khiến nhân viên bảo vệ gãy xương sườn, còn cô kia thì gãy tay.

Biết bạn gái đi ngoại tình, thanh niên xăm trổ tới khách sạn đập nát Mercedes cô này đi mượn và đánh trọng thương 2 nhân viên-1Biết bạn gái đi ngoại tình, thanh niên xăm trổ tới khách sạn đập nát Mercedes cô này đi mượn và đánh trọng thương 2 nhân viên-2Biết bạn gái đi ngoại tình, thanh niên xăm trổ tới khách sạn đập nát Mercedes cô này đi mượn và đánh trọng thương 2 nhân viên-3Hình ảnh cắt ra từ clip

Sau khi cảnh sát có mặt, người đàn ông đã tự thú nhận và đề nghị hợp tác. Cảnh sát cũng tóm được cô bạn gái của anh này đang cùng nhân tình ở một trong những căn phòng của khách sạn.

Cô này cho biết đã thuê 2 phòng với tên giả để đề phòng người bạn trai hung dữ tới đây tìm kiếm và làm loạn.

Người đàn ông hiện đang bị tạm giam vì tội hành hung người khác.

 

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/biet-ban-gai-di-ngoai-tinh-thanh-nien-xam-tro-toi-khach-san-dap-nat-mercedes-co-nay-di-muon-va-danh-trong-thuong-2-nhan-vien-162211410190033465.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.