Blogger xinh đẹp một mình đến Bali du lịch rồi gặp nạn thương tâm, gia đình bất lực chỉ có thể theo dõi từ xa

Một blogger du lịch đến từ California (Mỹ) đang hôn mê bất tỉnh sau vụ tai nạn xe tay ga kinh hoàng ở đảo Bali (Indonesia) dẫn đến chấn thương sọ não.

Kaitlyn McCaffery (27 tuổi) là doanh nhân đồng thời là blogger du lịch đến từ North California (Mỹ) có ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Cô thường xuyên đi đây đi đó và chia sẻ những kinh nghiệm du lịch và những bức ảnh tuyệt đẹp trên MXH nên nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo cư dân mạng. Vậy mà, mới đây, những người theo dõi cô không khỏi sốc khi hay tin Kaitlyn gặp tai nạn nghiêm trọng ở đảo Bali (Indonesia) với những uẩn khúc chưa được làm rõ.

Blogger xinh đẹp một mình đến Bali du lịch rồi gặp nạn thương tâm, gia đình bất lực chỉ có thể theo dõi từ xa-1
Một bức ảnh được chia sẻ bởi người tổ chức gây quỹ trên GoFundMe cho thấy Kaitlyn McCaffery hôn mê nằm trên giường bệnh, xung quang chằng chịt dây điện.

Theo tờ NBC News, ngày 31/7 vừa qua, Kaitlyn được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh bên lề một con đường hẻo lánh. 2 thanh niên qua đường đã phát hiện ra Kaitlyn và đưa cô đến bệnh viện cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được xác định là tai nạn xe tay ga.

Blogger xinh đẹp một mình đến Bali du lịch rồi gặp nạn thương tâm, gia đình bất lực chỉ có thể theo dõi từ xa-2Kaitlyn đã được đưa đến bệnh viện Denpasar ở Bali để điều trị chấn thương sọ não, gãy xương và các vết thương nghiêm trọng khác.

Theo thông tin trên trang GoFundMe do một người bạn của gia đình lập ra để có tiền quyên góp giúp đưa Kaitlyn trở về quê nhà, 2 nam thanh niên tìm thấy cô "một mình, bất tỉnh, gãy xương và chảy nhiều máu. Nếu không có sự giúp đỡ của họ, cô ấy chắc chắn đã chết". Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn vẫn chưa được tiết lộ, cảnh sát vẫn nghi ngờ có uẩn khúc sau sự việc này.

Blogger xinh đẹp một mình đến Bali du lịch rồi gặp nạn thương tâm, gia đình bất lực chỉ có thể theo dõi từ xa-3Nguyên nhân ban đầu được xác định là tai nạn xe tay ga.

Ngày 9/8 mới đây, người thân của Kaitlyn cho biết gia đình đang rất "nóng ruột" vì không thể đến tận nơi chăm sóc cho Kaitlyn cũng không thể đưa cô trở về quê nhà do tình hình dịch bệnh phức tạp.

Các bác sĩ tại một bệnh viện ở Denpasar, Bali, nơi Kaitlyn đang được chữa trị, đã nói với gia đình của cô rằng Kaitlyn hiện vẫn đang hôn mê sâu sau khi bị chấn thương sọ não và nhiều vết thương khác.

Mẹ của Kaitlyn, bà Janine McCaffery, cho biết: "Giờ tôi chỉ muốn ở bên cạnh con gái mình mà không thể".

Blogger xinh đẹp một mình đến Bali du lịch rồi gặp nạn thương tâm, gia đình bất lực chỉ có thể theo dõi từ xa-4Blogger xinh đẹp một mình đến Bali du lịch rồi gặp nạn thương tâm, gia đình bất lực chỉ có thể theo dõi từ xa-5

Bà Janine cũng tỏ lòng biết ơn tất cả sự giúp đỡ mà gia đình đã nhận được từ Bộ Ngoại giao và các nhà chức trách địa phương nhưng bà không thể lập tức đến Bali được.

"Có nhiều nhóm người đang làm việc để hỗ trợ con gái tôi", bà nói. "Indonesia đang phong tỏa vì Covid-19, ngay cả khi họ cấp thị thực, tôi vẫn phải cách ly trong 8 ngày".

Gia đình đã thuê y tá riêng đến bệnh viện chăm sóc cho Kaitlyn hàng ngày và giúp chuyển tiếp thông tin đến những người thân của cô ở nhà.

Kaitlyn đã tiết lộ với những người theo dõi Instagram của cô ngay trước khi vụ tai nạn xảy ra rằng cô đã ở Bali được 2 tháng.

Blogger xinh đẹp một mình đến Bali du lịch rồi gặp nạn thương tâm, gia đình bất lực chỉ có thể theo dõi từ xa-6Kaitlyn và bạn của cô đã chuyển từ California đến Bali, Indonesia, vào ngày 23 tháng 5.

Blogger xinh đẹp một mình đến Bali du lịch rồi gặp nạn thương tâm, gia đình bất lực chỉ có thể theo dõi từ xa-7

"Yêu thương nơi tôi sống, những người tôi đã gặp cho đến nay, và không khí ấm áp. Thật hạnh phúc khi gọi nơi này là nhà", Kaitlyn từng chia sẻ trên Instagram trước khi vụ tai nạn xảy ra.

"Kaitlyn đã học tại trường trung học Wilcox ở Santa Clara, California và Cal State Fullerton", trang GoFundMe cho biết. "Cô ấy tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh và lên đường đi du lịch khắp thế giới. 5 năm sau, cô ấy đã đến thăm hơn 50 quốc gia và xây dựng tình bạn trên khắp thế giới".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/blogger-xinh-dep-mot-minh-den-bali-du-lich-roi-gap-nan-thuong-tam-gia-dinh-bat-luc-chi-co-the-theo-doi-tu-xa-162211008194252289.htm

blogger


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.