Bộ ảnh chân thực về những nô lệ tình dục thời hiện đại

Bộ ảnh của nhiếp ảnh gia người Pháp cho thấy hình ảnh chân thực về số phận của những nô lệ tình dục thời hiện đại tại Italy.

Bộ ảnh của nhiếp ảnh gia người Pháp cho thấy hình ảnh chân thực về số phận của những nô lệ tình dục thời hiện đại tại Italy.


Cơ quan phòng chống Ma túy và Tội phạm của Liên Hợp Quốc đã tuyên bố Nigeria là 1 trong 8 quốc gia có tỷ lệ buôn người cao nhất thế giới. Để cung cấp cho người xem những bức ảnh chân thực nhất về nạn buôn người và thực trạng "nô lệ tình dục thời hiện đại", nhiếp ảnh gia người Pháp Elena Perlino đã dành nhiều năm tìm hiểu về ngành công nghiệp tình dục ở Italy - nơi gái bán dâm chủ yếu đến từ thành phố Benin ở Nigeria.


Chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh này, nhiếp ảnh gia Elena cho biết "Khi phải làm việc tại khu vực phía Bắc Italy, tôi được chứng kiến cảnh tượng bất thường khi những người phụ nữ châu Phi bán khỏa thân đứng dưới những đợt mưa tuyết. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia, bạn sẽ sử dụng máy ảnh để làm lăng kính nhìn thế giới và thấu hiểu nó. Bởi vậy, tôi quyết định phải làm một điều gì đó. Và bước tiếp theo, tôi đã tiếp cận để trò chuyện với một vài người phụ nữ và khách hàng của họ."


Tại khu vực này, việc bảo kê và kiểm soát gái mại dâm thường không bị kiểm soát quá chặt, vì vậy nhiếp ảnh gia mới có thể thực hiện bộ ảnh này dễ dàng.


Tuy nhiên, những "tú bà" nơi đây thường ra sức bóc lột sức lao động của những cô gái hành nghề mại dâm theo đường dây chăn dắt.


Toàn bộ những bức ảnh của nữ nhiếp ảnh gia đã được công bố, mang lại cái nhìn toàn cảnh về một châu Âu đầy khắc nghiệt và đen tối.




Những "nô lệ tình dục thời hiện đại" thường đứng chờ khách ở những khu đất trống, vắng vẻ.


Nơi hành nghề của gái bán dâm thường những căn nhà bỏ hoang bên đường.


Không gian chật hẹp và bừa bộn.


Ngoài ra, quán bar cũng là nơi để gái bán dâm tìm kiếm khách hàng.


Nơi bán dâm của những gái bán dâm thậm chí còn có thể là một chiếc đệm đặt ngay bên đường...


Căn nhà nơi những "nô lệ tình dục thời hiện đại" chung sống.


Cận cảnh cuộc sống của những gái bán dâm trong khu nhà chung.


Nhiều gái bán dâm không may mang bầu ngoài ý muốn nên đã tìm gặp bác sĩ để nạo phá thai.


Tuy nhiên, một số gái mại dâm vẫn muốn sinh con và nuôi dưỡng chúng.


Sau đó, cả gia đình nhỏ sẽ cùng chung sống với những cô gái bán dâm khác dưới 1 mái nhà.


Cùng vui chơi và tham gia các hoạt động ca hát lành mạnh.


Các cô gái bán dâm đối mặt với rất nhiều nguy hiểm. Một gái bán dâm đang bị thẩm tra và đưa về đồn.


Vết sẹo khó lành trên cơ thể một gái bán dâm.

Theo Kênh 14/ Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.