Bố vô tình bắn chết con trai 9 tuổi khi đi săn thỏ vào Lễ Tạ ơn, người thân nuốt nước mắt để cậu bé hiến tạng cứu 3 mạng người

Cuộc săn vào Lễ Tạ ơn đã biến thành thảm kịch khi một người đàn ông ở Nam Carolina vô tình lấy đi mạng sống của con trai mình.

Cuộc săn vào Lễ Tạ ơn đã biến thành thảm kịch khi một người đàn ông ở Nam Carolina vô tình lấy đi mạng sống của con trai mình.

Cậu bé Colton Williams, 9 tuổi, đã chết vì một vết súng bắn vào hôm thứ 3 vừa qua.

Bộ tài nguyên thiên nhiên Nam Carolina cho hay: Người thân kể rằng cậu bé học lớp 4 đã ra ngoài săn thỏ với ông bố Brian Williams và một người bạn của gia đình. Cho đến khi Brian vô tình bắn trúng Colton.

Trong bản cáo phó, Colton là học sinh gương mẫu của trường tiểu học Kelly Edwards ở Williston.

Bố vô tình bắn chết con trai 9 tuổi khi đi săn thỏ vào Lễ Tạ ơn, người thân nuốt nước mắt để cậu bé hiến tạng cứu 3 mạng người-1
Colton Williams, 9 tuổi, mất mạng vì bị bố bắn trúng khi đi săn thỏ

Bố vô tình bắn chết con trai 9 tuổi khi đi săn thỏ vào Lễ Tạ ơn, người thân nuốt nước mắt để cậu bé hiến tạng cứu 3 mạng người-2

Ông nội của Colton đã đăng trạng thái trên Facebook vào hôm Chủ nhật để tiết lộ rằng: Cháu trai mình dù còn ít tuổi nhưng đã đăng kí hiến tạng trước khi chết và cậu bé đã giúp cứu sống 3 đứa trẻ khác.

Cụ thể, 2 quả thận của Colton đã được ghép cho 2 đứa trẻ ở Nam Carolina, lá gan được ghép cho bệnh nhân ở Virginia.

"Colton đã ở trong vòng tay của Chúa và chúng tôi rất nhớ cháu, hãy yên tâm rằng chúng ta sẽ gặp lại vào một ngày nào đó", ông nội Colton chia sẻ.

Bản cáo phó còn miêu tả Colton là đứa trẻ ngọt ngào, thích chơi thể thao và piano cũng như săn bắn, câu cá hay cắm trại.

Bố vô tình bắn chết con trai 9 tuổi khi đi săn thỏ vào Lễ Tạ ơn, người thân nuốt nước mắt để cậu bé hiến tạng cứu 3 mạng người-3

Cậu bé 9 tuổi khỏe mạnh và hoạt bát đã được chọn vào tuyển bóng bầu dục của trường.

Một người bạn của gia đình phát động chiến dịch GoFundMe để giúp đỡ cha mẹ của Colton. Tính đến chiều thứ 2, hơn 15.000 USD đã được huy động.

Theo Daily Mail, Colton đã được được về nơi an nghỉ cuối cùng vào ngày Chủ nhật. Đến thời điểm hiện tại, không hề có cáo trạng nào liên quan đến cái chết của em được gửi đến tòa án.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bo-vo-tinh-ban-chet-con-trai-9-tuoi-khi-di-san-tho-vao-le-ta-on-nguoi-than-nuot-nuoc-mat-de-cau-be-hien-tang-cuu-3-mang-nguoi-22201931214117295.htm

Thảm kịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.