Bố chồng là tỷ phú siêu giàu, con dâu vắt óc nghĩ ra quà tặng Giáng sinh đặc biệt chưa từng có, ghi điểm tuyệt đối trong gia đình nhà chồng

Trong năm đầu làm dâu nhà tỷ phú, người phụ nữ đã chinh phục bố chồng bằng món quà Giáng sinh vô cùng đặc biệt.

Trong năm đầu làm dâu nhà tỷ phú, người phụ nữ đã chinh phục bố chồng bằng món quà Giáng sinh vô cùng đặc biệt.


Bà Mary Buffett đã kết hôn với ông Peter, con trai nhà đầu tư lừng danh, tỷ phú Warren Buffett vào năm 1980. Cặp đôi cùng nhau sở hữu một công ty âm nhạc. Mới đây, người phụ nữ này đã tiết lộ rằng, trong mùa Giáng Sinh đầu tiên khi làm dâu nhà tỷ phú, bà không biết nên chọn quà gì cho bố chồng.

"Năm đầu tiên kết hôn, tôi nhận ra bố chồng rất giàu có. Do đó, ông ấy không cần gì cả", Mary nói với ThinkINDIA. 

Cuối cùng, sau nhiều hồi suy nghĩ, bà quyết định in báo cáo tài chính của công ty âm nhạc ra để báo cho ông biết vợ chồng bà đang kiếm tiền. Mary nói rằng chỉ xem đó là món quà tinh thần chứ không để xin cấp vốn. "Tôi chỉ muốn cho ông ấy thấy 'Hãy nhìn xem, chúng con đang làm rất tốt'", bà nói thêm.

Bố chồng là tỷ phú siêu giàu, con dâu vắt óc nghĩ ra quà tặng Giáng sinh đặc biệt chưa từng có, ghi điểm tuyệt đối trong gia đình nhà chồng-1
Bà Mary đã tặng một món quà Giáng sinh đặc biệt cho bố chồng khi năm đầu làm dâu nhà tỷ phú.

Mary kể rằng, khi gia đình Buffett gặp nhau vào Giáng Sinh ở Laguna thì đó như buổi hội ngộ của "những người khổng lồ" trong các ngành công nghiệp. "Chúng tôi sẽ dùng bữa trưa và bữa tối. Tất cả họ đều nói về các công ty. Đầu tư là điều duy nhất mà Warren Buffett đề cập", bà Mary kể lại.

Ngược lại, 3 món quà mà tỷ phú Warren Buffett yêu thích, thường chọn để tặng người thân dịp Giáng Sinh đó chính là váy, chocolate và phong bì tiền mặt.

"Ông ấy sẽ luôn tặng cho mỗi người chúng tôi 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) tiền mặt", Mary Buffett kể. Cũng có năm, thay vì tiền mặt, trong phong bì là lá thư nói vị tỷ phú tặng mỗi người số cổ phiếu trị giá 10.000 USD tại một công ty mà ông mới mua. Người nhận được chọn lấy cổ phiếu hoặc quy đổi sang tiền mặt.

Bố chồng là tỷ phú siêu giàu, con dâu vắt óc nghĩ ra quà tặng Giáng sinh đặc biệt chưa từng có, ghi điểm tuyệt đối trong gia đình nhà chồng-2
Tỷ phú Warren Buffett sẽ tặng tiền mặt cho người thân nhân dịp Giáng sinh.

Mary nói bà quyết định chọn giữ cổ phiếu. "Mỗi năm, khi ông ấy tặng cổ phiếu cho chúng tôi thì tôi sẽ chỉ mua thêm vì tôi biết rằng nó sẽ tăng giá", bà nói.

Kể từ khi ly dị Peter, Mary làm việc như một nhà tư vấn và diễn giả. Bà thành lập một trường học trực tuyến. Bên cạnh đó, người phụ nữ này cũng dạy về kinh doanh và tài chính cho sinh viên đại học. Bà đã viết 9 cuốn sách về Warren Buffett.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bo-chong-la-ty-phu-sieu-giau-con-dau-vat-oc-nghi-ra-qua-tang-giang-sinh-dac-biet-chua-tung-co-ghi-diem-tuyet-doi-trong-gia-dinh-nha-chong-222019241212335304.htm

Tỷ phú Warren Buffett

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.