Bồ Đào Nha: Bắt giữ người đàn ông bị nghi "ăn thịt đồng loại"

Một người đàn ông Brazil đã bị bắt giữ ở Bồ Đào Nha khi đi qua sân bay với một vali chứa đầy thịt. Cơ quan an ninh nghi ngờ người này có hành vi “ăn thịt đồng loại”.

Bồ Đào Nha: Bắt giữ người đàn ông bị nghi ăn thịt đồng loại-1

Nghi phạm Begoleã Mendes Fernandes. Ảnh: Fox News

Người đàn ông Brazil, được xác định là Begoleã Mendes Fernandes (26 tuổi) đã bị bắt tại sân bay Lisbon (Bồ Đào Nha) và vẫn đang bị giam giữ trong khi chờ dẫn độ đến Hà Lan. Giới chức Hà Lan đã truy lùng Fernandes vì có liên quan đến cái chết của Alan Lopes (nam giới, 21 tuổi).

Một nguồn tin có liên quan đến vụ việc xác nhận với Fox News rằng Fernandes mang theo một chiếc túi nilon đựng "những miếng thịt" mà cảnh sát cần phân tích nguồn gốc. Tờ JN của Bồ Đào Nha đưa tin cảnh sát nghi ngờ Fernandes có hành vi “ăn thịt đồng loại”.

Trước đó, cảnh sát Hà Lan cho biết thi thể nam thanh niên 21 tuổi tên Lopes đã được tìm thấy trong một ngôi nhà và là nạn nhân của một vụ tấn công bạo lực.

Báo giới địa phương tiết lộ Lopes sống với mẹ và chị gái, nhưng các thành viên khác trong gia đình không có mặt ở nhà vào đêm Lopes bị sát hại. Nạn nhân có thể đã đưa Fernandes vào nhà. Trước khi gặp Lopes, Fernandes là người vô gia cư.

Fernandes có thể đã sử dụng tên giả và nói dối rằng anh ta đến từ Ý. Giới chức Bồ Đào Nha được cho là nghi ngờ Fernandes mang theo giấy tờ tùy thân giả nên giữ lại kiểm tra.

“Sau khi liên hệ với chính quyền Hà Lan, nơi Fernandes cư trú, phía Bồ Đào Nha biết được rằng anh ta đang bị truy nã vì tình nghi phạm tội giết người vào ngày 26/2 ở Amsterdam”, nguồn tin cho biết.

Fernandes cũng được cho là mang theo băng gạc và quần áo “có dính máu”. Cảnh sát đã đưa Fernandes đến Bệnh viện de Santa Maria ở Lisbon để giám định vết thương ở tay.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bo-dao-nha-bat-giu-nguoi-dan-ong-bi-nghi-an-thit-dong-loai-post1514417.tpo

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.