Bố đứng tim vì con trai mới sinh bị rơi ra khỏi nôi ngay ở quầy thu ngân bệnh viện

Nhờ sự nhanh tay nhanh trí của nhân viên bệnh viện, bé Enzo may mắn không bị thương và được cùng bố mẹ về nhà ngay sau khi vụ việc xảy ra.

Nhờ sự nhanh tay nhanh trí của nhân viên bệnh viện, bé Enzo may mắn không bị thương và được cùng bố mẹ về nhà ngay sau khi vụ việc xảy ra.


Hôm 13/9 vừa qua, nhờ anh Leonardo Araujo, một nhân viên thu ngân tại bệnh viện ở miền Đông Brazil, mà một bé mới sinh may mắn thoát nạn khi bị rơi từ quầy thanh toán viện phí. Đoạn phim ở bệnh viện đã ghi lại hình ảnh bố bé Enzo, anh Carlos Henrique, đặt con trai trong cái nôi trên quầy thu ngân. Nhưng không may, chiếc nôi bị trượt khiến em rơi vào tình cảnh vô cùng nguy hiểm.
 
Bố cậu bé hốt hoảng la lên: “Chúa ơi, đỡ lấy con tôi”. Khi đó, trong lúc đang hoàn thiện hồ sơ cho mẹ bé trên máy tính, anh Araujo đã nhanh trí với một tay ra đỡ lấy cậu bé đang rơi chỉ cách mặt đất vài cm nữa.

Giây phút đứng tim khi cậu bé mới sinh bị trượt ngã.
 
Anh Araujo đã giữ Enzo trên tay đến khi chắc rằng cậu bé không bị thương tích gì. Nửa tiếng sau đó, cậu bé đã có thể cùng bố mẹ ra viện.
 
Chia sẻ trên tờ Globo, anh Araujo cho biết cậu bé vẫn “bình tĩnh” và anh lo lắng cho bố mẹ cậu bé, những người vô cùng hoảng loạn vào thời điểm đó. Trước đó bố mẹ bé đã cố gắng đóng chiếc nôi nhưng vô ích. Và sau khi suýt nữa con bị rơi, họ thử lại lần nữa nhưng không thành công.
 
Anh Araujo đã nhanh trí với một tay ra đỡ lấy cậu bé đang rơi chỉ cách mặt đất vài cm nữa.
 
Anh Araujo đã giữ Enzo trên tay đến khi chắc rằng cậu bé không bị thương tích gì.
 
Nhắc lại khoảnh khắc đáng sợ khi con bị rơi từ quầy thu ngân bệnh viện, bố cậu bé nói: “Đó là hành động của Chúa. Thực sự, giờ tồi vẫn còn sợ hãi. Tôi chỉ muốn quên đi giây phút đó và nuôi dạy con trai”.

Nguồn: Daily Mail
 
 Theo Thùy Dung / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.