Bố gãy tay vì kèm con làm bài tập về nhà

Tình huống hi hữu mà ông bố gặp phải trong lúc dạy con học bài khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Bố gãy tay vì kèm con làm bài tập về nhà-1

Kèm con học bài luôn luôn là công việc yêu cầu sự kiên trì và nhẫn nại từ phía cha mẹ, tuy nhiên có đôi khi sự lơ đãng hay bất hợp tác của các con có thể khiến các ông bố bà mẹ trở nên mất bình tĩnh.

Theo đó, câu chuyện hi hữu diễn ra vào ngày 11/10 vừa qua tại Hàng Châu, Trung Quốc, khiến nhiều bậc phụ huynh cảm thấy vừa đồng cảm lại vừa hài hước. Cụ thể, anh Ngô, 36 tuổi nhân một tối vợ vắng nhà đã phải kèm con trai học bài. Trong quá trình hướng dẫn con có một câu hỏi mà anh đã mất hơn nửa tiếng và giảng đi giảng lại nhiều lần nhưng cậu con trai vẫn không hiểu. Quá mất kiên nhẫn, anh Ngô lớn tiếng mắng con khiến cậu bé vùng vằng vứt bút không thèm làm bài tập nữa.

Hành động này của con trai như đổ thêm dầu vào lửa, thổi bùng lên cơn tức giận của anh Ngô. Trong một phút mất bình tĩnh, anh đã dùng tay đập mạnh xuống bàn và vô tình làm gãy bàn tay của chính mình.

Theo kết luận của bác sĩ, anh Ngô bị gãy ngón tay út bên phải, phần gãy bị lệch rõ ràng cần nhập viện điều trị ngay lập tức.

Bố gãy tay vì kèm con làm bài tập về nhà-2
Hình chụp X quang có thể thấy rõ phần xương ngón tay bị gãy của anh Ngô.

Trả lời phóng viên, anh Ngô chia sẻ rằng con trai đang học tiểu học, hàng ngày vẫn là vợ anh kèm con học nhưng hôm nay anh thay vợ một hôm thì xảy ra "sự cố" này.

Anh Ngô cho biết anh thấy khá may mắn vì cú đánh đó anh đập xuống mặt bàn, chứ đánh vào con thì không biết thế nào.

Sự việc hy hữu này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng Trung Quốc. Có không ít người cũng chia sẻ những câu chuyện "dở khóc dở cười" khi kèm con học bài của mình. Thậm chí có những người con gửi một số hình ảnh mang tính minh họa đầy hài hước, thể hiện sự đồng cảm với anh Ngô.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bo-gay-tay-vi-kem-con-lam-bai-tap-ve-nha-20221015023756374.htm?fbclid=IwAR3LlVDruigiRQ1CihOORWMvPQMhlxOzXEMQYiCzBP0SLe0ufdJUBJ1pJwo

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.