Bố mẹ chồng đang thân mật trong phòng khách thì con dâu bất ngờ xuất hiện, hành động sau đó của bố khiến dân mạng xuýt xoa

Clip con dâu bắt gặp bố mẹ chồng thân mật trong phòng khách thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, trong một gia đình ở Hà Nam (Trung Quốc) đã xảy ra một cảnh tượng khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa, bố mẹ chồng thân mật xem tivi, không ngờ con dâu đột nhiên xuất hiện, khiến bầu không khí ngượng ngùng đến buồn cười. 

Con người sống trên thế gian này, điều đáng giá nhất không phải là ai đó yêu bạn đến mức nào, mà chính là có thể gìn giữ tình yêu đó đến cuối đời. 

Bố mẹ chồng đang thân mật trong phòng khách thì con dâu bất ngờ xuất hiện, hành động sau đó của bố khiến dân mạng xuýt xoa-1Bố mẹ chồng đang thân mật trong phòng khách thì con dâu bất ngờ xuất hiện, hành động sau đó của bố khiến dân mạng xuýt xoa-2


Trên sofa phòng khách, bố chồng gối đầu lên đùi mẹ chồng, dáng vẻ như một đứa con nít thích làm nũng, mẹ chồng đưa tay để hờ lên vai bố, đôi lúc còn vỗ nhẹ. Hai người như cặp tình nhân mới yêu, nhiệt huyết và tràn đầy thanh xuân. 

Kết hôn rồi sinh con, đôi vợ chồng già đã trải qua hơn nửa đời bể dâu, nhưng sơ tâm vẫn còn đó, tình yêu mặn nồng không hề nhạt phai. 

Bầu không khí đang đằm thắm, hài hòa thì con dâu đột nhiên tiến vào phòng khách. Biểu hiện của bố mẹ chồng như những đứa trẻ làm chuyện xấu, bối rối và ngượng ngùng. Bố chồng nhanh chóng ngồi dậy, mặt không dám ngước nhìn con dâu. Mẹ chồng thấy vậy thì bật cười, nhưng cũng không giấu được sự xấu hổ.

Nhiều bậc phụ huynh luôn có gắng giữ hình tượng nghiêm túc trước mặt con cái. Chính vì vậy, khi bị con dâu bắt gặp cảnh tình tứ ấm áp thì thái độ ngượng ngùng cũng là chuyện dễ hiểu.

Có thể nhiều người cho rằng việc bố chồng gối đầu lên đùi mẹ chồng là hành động hết sức bình thường, hơn nữa không cần thiết phải xấu hổ khi bị con dâu bắt gặp. Nhưng đối với những người ở thế hệ trước mà nói thì điều này thật sự quá mức cho phép trong quan niệm lễ giáo của họ. 

Bố mẹ chồng đang thân mật trong phòng khách thì con dâu bất ngờ xuất hiện, hành động sau đó của bố khiến dân mạng xuýt xoa-3Bố mẹ chồng đang thân mật trong phòng khách thì con dâu bất ngờ xuất hiện, hành động sau đó của bố khiến dân mạng xuýt xoa-4

Con dâu nhìn từ xa đã thấy được cảnh bố mẹ chồng thân mật. Vì cảm thấy quá thú vị nên giả vờ bất ngờ xuất hiện và dùng điện thoại quay lại, thử xem phản ứng của ông bà thế nào. Nhưng không ngờ bố mẹ chồng lại lúng túng như vậy, con dâu cũng cảm thấy vô cùng có lỗi.

Hai ông bà sau đó chỉ biết nhìn nhau rồi cười rộ lên, bố chồng ôm mặt xấu hổ, mẹ chồng cười tươi rạng rỡ.

Cô quay lại cảnh này vì cảm thấy tình cảm của bố mẹ chồng thật đáng ngưỡng mộ. Phận làm con dâu thấy bố mẹ chồng hạnh phúc, trong lòng cũng ấm áp đến lạ. Sau khi được đồng ý, cô đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội để khoe sự dễ thương của bố mẹ chồng mình. 

“Ông bà thật sự quá dễ thương, ngay cả sự lúng túng khi bị con dâu phát hiện cũng đáng yêu vô cùng. Người ta thường nói, sau hôn nhân, tình yêu sẽ thay đổi thành trách nhiệm. Nhưng bố mẹ chồng của chị gái là ví dụ đi ngược lại câu nói trên”.

“Hành động hết sức bình thường, nhưng lại là chuyện to tát đối với những người ở thế hệ trước. Cô con dâu chắc chắn rất tự hào với tình cảm của bố mẹ chồng”.

"Người đồng hành với mình đến cuối đời không phải là con cái, mà chính là chồng hoặc vợ. Ông bà đã gìn giữ được tình cảm mặn nồng như vậy thật sự rất đáng quý".

(Nguồn: 163)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-me-chong-dang-than-mat-trong-phong-khach-thi-con-dau-bat-ngo-xuat-hien-hanh-dong-sau-do-cua-bo-khien-dan-mang-xuyt-xoa-162223004123807359.htm

con dâu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.