Bố mẹ mải chụp ảnh "mát mẻ", 1 lúc sau quay ra hồ bơi thì thấy cảnh tượng ám ảnh cả đời

Sự hối hận muộn màng dù có thế nào cũng không thể khiến thời gian quay trở lại trước lúc bi kịch xảy ra.

Sự việc đau lòng xảy ra vào hôm 14/2 vừa qua tại một biệt thự sang trọng có hồ bơi trong khu Pratumnak, thành phố Pattaya, Thái Lan.

Người phát ngôn của Cơ quan Cứu hộ cho biết họ nhận được tin báo của một cặp vợ chồng về một đứa trẻ đang trong tình trạng nguy kịch. Họ đã khóc nức nở cầu cứu các nhân viên y tế cứu con. Dù đã sơ cứu và được đưa đến bệnh viện nhưng cậu bé đã không qua khỏi.

Bố mẹ mải chụp ảnh mát mẻ, 1 lúc sau quay ra hồ bơi thì thấy cảnh tượng ám ảnh cả đời-1Cậu bé đang chơi đùa cùng những đứa trẻ khác trong hồ bơi

Cậu bé Chawanakon Hancharoenpanna mới hai tuổi, chỉ còn 2 ngày nữa đón sinh nhật lần thứ ba, đã bị đuối nước trong bể bơi của gia đình. Điều đáng nói là cả bố và mẹ thì đang mải "làm việc" chỉ cách đó vài mét.

Người mẹ là Wiyada Pontawee, 26 tuổi, cha là Pongrit Hancharoenpanna. Cả hai đều đang dự một bữa tiệc chụp hình người lớn cùng một số cô gái khác trong sân vườn.

Bố mẹ mải chụp ảnh mát mẻ, 1 lúc sau quay ra hồ bơi thì thấy cảnh tượng ám ảnh cả đời-2Người mẹ ăn mặc hở hang chụp hình ngay sau là hồ bơi

Cô Wiyada có biệt danh là "Soda" thường xuyên tạo ra những hình ảnh khiêu dâm cho các nền tảng người lớn để kiếm tiền từ những người theo nội dung của cô. Chồng cô chính là nhiếp ảnh giúp cô tác nghiệp để có những bức hình đó.

Trước khi thảm kịch xảy ra cậu bé vẫn đang nô đùa vui vẻ với những đứa bé khác trong hồ bơi. Người cha đã nghe thấy tiếng con trai lập tức tới cứu nhưng đã quá muộn.

Bố mẹ mải chụp ảnh mát mẻ, 1 lúc sau quay ra hồ bơi thì thấy cảnh tượng ám ảnh cả đời-3Tấm hình chụp chung của 2 mẹ con

Cha mẹ cậu bé nói trong giây phút hối hận muộn màng rằng họ không muốn sống nữa và chỉ ước rằng con trai vẫn còn sống. Cảnh sát đã không mở một cuộc điều tra về cái chết của cậu bé.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bo-me-mai-chup-anh-mat-me-1-luc-sau-quay-ra-ho-boi-thi-thay-canh-tuong-am-anh-ca-doi-82022212213236874.htm

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.