Bố mẹ mải đổ xăng, con ngồi chờ thì bất ngờ bị ô tô đi sau chèn qua người

Đoạn video quay lại cảnh tượng vụ tai nạn đáng sợ hiện đang khiến nhiều người dùng mạng Việt Nam xôn xao.

Đoạn video quay lại cảnh tượng vụ tai nạn đáng sợ hiện đang khiến nhiều người dùng mạng Việt Nam xôn xao.

Cách đây ít giờ, đoạn video quay lại vụ tai nạn đáng sợ khi chiếc ô tô bất ngờ chèn qua người 1 đứa trẻ tại cây đổ xăng đã được đăng tải trên một diễn đàn nổi tiếng của Việt Nam và nhanh chóng khiến nhiều người xôn xao bàn tán.


Trong khi bố mẹ đang mải đổ xăng, cậu bé nhỏ tuổi đã bất ngờ bị ô tô chèn qua.

Từ đoạn video có thể thấy sau khi dừng xe và để con đi xuống, 2 cha mẹ chỉ chú tâm vào bình xăng mà không hề quan tâm gì tới đứa trẻ. Thấy bố mẹ bận việc, cô bé liền ngồi bệt dưới đất, chống tay chờ đợi.

Đúng lúc này, một chiếc ô tô bất ngờ tiến tới và cán thẳng qua người đứa trẻ. Đến khi quay lại tìm con, cha mẹ đứa trẻ mới bàng hoàng phát hiện con đã biến mất hoàn toàn dưới gầm ô tô.

Bố mẹ mải đổ xăng, con ngồi chờ thì bất ngờ bị ô tô đi sau chèn qua người - Ảnh 2.

Theo tìm hiểu, vụ tai nạn này mới xảy ra tại một cây xăng ở quận Cilimus, thành phố Kuningan, tỉnh Tây Java, Indonesia vào ngày 27/6 vừa qua.

Đoạn video trước khi gây xôn xao mạng xã hội Việt Nam cũng đã khiến dư luận Indonesia bàng hoàng. Nạn nhân trong đoạn video sau đó đã được xác định là Amanda Fahrunisa (6 tuổi).

Sau khi bị cả chiếc xe cán qua người, cô bé đã bị gãy chân phải và thâm tím chân trái. Hiện, sức khỏe của cô bé đã dần ổn định.

Theo Thời Đại


cây xăng

Tai nạn kinh hoàng

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.