Bố mẹ ra ngoài đánh bạc, bỏ mặc con 19 tháng chết đuối trong bồn tắm

Vì sự vô tâm và tắc trách của cặp bố mẹ ham mê cờ bạc mà cậu bé đáng thương đã chết đuối thương tâm trong bồn tắm.

Vì sự vô tâm và tắc trách của cặp bố mẹ ham mê cờ bạc mà cậu bé đáng thương đã chết đuối thương tâm trong bồn tắm.

Trang Japan Today đưa tin cậu bé 19 tháng được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở Toyohashi, quận Aichi, Nhật Bản vào ngày 8/8/2017. Được biết, hôm xảy ra sự việc ông bố 31 tuổi và bà mẹ 41 tuổi đã để bé trai cùng chị gái mới 8 tuổi ở nhà một mình trong khoảng thời gian từ 2 giờ chiều tới hơn 7 giờ tối.

Khi về tới nơi, cặp vợ chồng này mới hốt hoảng khi thấy con trai không mặc quần áo nằm trên sàn phòng khách, khắp người ướt đẫm. Bé trai nhanh chóng được đưa tới bệnh viện nhưng tại đây các bác sĩ xác nhận cậu bé đã tử vong. May mắn thay, bé gái không mệnh hệ gì.

Bố mẹ ra ngoài đánh bạc, bỏ mặc con 19 tháng chết đuối trong bồn tắm - Ảnh 1.

Bé trai 19 tháng tuổi đã chết đuối trong bồn tắm trong khi bố mẹ mải ra ngoài đánh bạc.

Cảnh sát nghi ngờ bé trai đã bị chết đuối trong khi chơi đùa với chị gái trong bồn tắm xả đầy nước. Lực lượng chức năng đã khởi tố vụ việc vào ngày 16/10 vừa qua. Cặp vợ chồng trên bị buộc tội lơ là chăm sóc con cái khi để con ở nhà một mình 5 tiếng để ra ngoài đánh bạc, dẫn đến cái chết thương tâm của cậu bé 19 tháng tuổi. Cả hai người đã thừa nhận hành vi tội lỗi của mình mặc dù khi họ đi ra khỏi nhà, bồn tắm không hề có nước.

Cặp đôi này cũng khai nhận thường xuyên để hai con ở nhà một mình để ra ngoài chơi máy đánh bạc và pachinko, một trò chơi giải trí rất có ma lực phổ biến ở Nhật Bản.

Theo Trí Thức Trẻ


chết đuối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.