Bồ nhí mang thai 4 tháng quyết không bỏ, gã trai 19 tuổi cùng vợ lên kế hoạch "trừ khử" khiến 3 người thiệt mạng, hiện trường ám ảnh khôn nguôi

Cặp vợ chồng đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội với cảnh sát sau khi bị bắt vào ngày 29 tháng 10.

Theo Daily Mail, một người đàn ông Brazil 19 tuổi đã bị bắt vì trói bồ nhí đang mang thai và bạn của cô rồi thiêu sống họ trong xe ô tô với sự giúp đỡ của 4 người khác - bao gồm cả vợ hắn. Sự việc đang gây rúng động ở Brazil trong những ngày vừa qua.

Cụ thể, cô Ellen Priscila Ferreira, 24 tuổi, mới mang thai 4 tháng. Cái thai là kết quả của mối tình vụng trộm giữa cô và gã đàn ông 19 tuổi đã có vợ. Tên này không muốn nuôi đứa trẻ nên đã yêu cầu Ellen phá thai nhưng cô cương quyết không đồng ý. Vậy là, vào ngày 17/10 vừa qua, hắn cùng 3 đồng bọn nữa, trong đó có cả cô vợ 36 tuổi, lên kế hoạch giết chết Ellen. Một người bạn đi cùng Ellen là Ely Carlos dos Santos, 39 tuổi, cũng đã bị giết trong chiếc xe ô tô tại thị trấn Coroados.

Bồ nhí mang thai 4 tháng quyết không bỏ, gã trai 19 tuổi cùng vợ lên kế hoạch trừ khử khiến 3 người thiệt mạng, hiện trường ám ảnh khôn nguôi-1Ellen Priscila Ferreira đã bị thiêu sống vào ngày 17/10 tại São Paulo, Brazil.

Theo hãng tin G1 của Brazil, nghi phạm 19 tuổi và người vợ 36 tuổi (cũng đang mang thai) của hắn đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội với cảnh sát sau khi bị bắt vào ngày 29/10.

Cặp đôi cho biết bọn chúng đã lên kế hoạch thực hiện tội ác khủng khiếp sau khi Ellen từ chối phá thai.

Người đứng đầu cuộc điều tra Paulo de Tarso cho biết ông chưa bao giờ được giao điều tra một vụ án nào với hành vi tàn ác như vậy trong 30 năm làm việc trong lực lượng cảnh sát.

Bồ nhí mang thai 4 tháng quyết không bỏ, gã trai 19 tuổi cùng vợ lên kế hoạch trừ khử khiến 3 người thiệt mạng, hiện trường ám ảnh khôn nguôi-2Cảnh sát Brazil vẫn chưa xác định được bằng cách nào mà Ely Carlos dos Santos (ảnh) và người bạn đang mang thai của anh, Ellen Priscila Ferreira, bị ép vào một chiếc xe trước khi bị thiêu sống.

"Ellen đã mang thai với kẻ đã giết cô ấy. Anh ta đã kết hôn, nhưng có mối quan hệ bất chính với Ellen. Vợ của nghi phạm cũng đang mang thai. Cả hai đều muốn Ellen bỏ đứa trẻ đi nhưng cô ấy không chấp nhận", cảnh sát Paulo de Tarso nói.

Các nhà chức trách cũng bắt giữ hai người đàn ông khác, 35 tuổi và 38 tuổi. Nhưng cả hai đều phủ nhận liên quan đến vụ việc. Cả 4 nghi phạm sẽ bị tạm giữ trong 30 ngày phục vụ quá trình điều tra bước đầu.

Bồ nhí mang thai 4 tháng quyết không bỏ, gã trai 19 tuổi cùng vợ lên kế hoạch trừ khử khiến 3 người thiệt mạng, hiện trường ám ảnh khôn nguôi-3Một điều tra viên chụp ảnh chiếc xe bị đốt cháy sau vụ tấn công ngày 17/10 ở São Paulo, Brazil.

"Cho đến nay, chúng tôi không chắc chắn các nạn nhân bị tiếp cận như thế nào. Nhưng chúng tôi biết chuyện gì đã xảy ra sau khi họ bị trói vào xe", cảnh sát Paulo de Tarso nói. "Chúng tôi đang cố gắng chứng minh hành vi phạm tội của 4 nghi phạm".

Bồ nhí mang thai 4 tháng quyết không bỏ, gã trai 19 tuổi cùng vợ lên kế hoạch trừ khử khiến 3 người thiệt mạng, hiện trường ám ảnh khôn nguôi-4Ellen Priscila Ferreira đã chết cùng đứa con trong bụng.

Tờ Hoje Mais của Brazil cho hay vào ngày 21/10, nghi phạm 38 tuổi đã cố gắng phủ nhận tội ác bằng cách nộp chứng cớ ngoại phạm cho cảnh sát. Trong đó, hắn khai rằng đã bị 3 người đàn ông bất ngờ tấn công khi đang hút thuốc tại Parque das Nações. 

Nghi phạm nói với cảnh sát rằng những kẻ tấn công đã tháo giày thể thao và dùng dây để trói tay và chân hắn. Tuy nhiên, những kẻ tấn công đã không phóng hỏa đốt cháy nghi phạm cùng cô nhân tình Ellen và bạn cô vì hắn đã giả vờ bất tỉnh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-nhi-mang-thai-4-thang-quyet-khong-bo-ga-trai-19-tuoi-cung-vo-len-ke-hoach-tru-khu-khien-3-nguoi-thiet-mang-hien-truong-am-anh-khon-nguoi-162200411130950941.htm

bồ nhí

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.