Bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi

Lionel Messi sở hữu hàng loạt các mẫu siêu xe đình đám, trong đó có chiếc được bán đấu giá đến 750 triệu bảng Anh, tương đương hơn 710 tỷ đồng.

Bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi-1
Gần đây nhất, Messi đã trở về quê nhà Argentina của mình để ăn mừng cho chiếc cúp vàng World Cup. Hình ảnh anh được vợ của mình đón trên chiếc Audi Q8 màu bạc gây bão cộng đồng mạng. Xe trang bị động cơ xăng V6 3.0 mạnh mẽ cùng công suất 250 kW (340 mã lực) kết hợp công nghệ mild hybrid mang lại hiệu suất cao.

Bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi-2
Cầu thủ mang áo số 10 cũng sở hữu một chiếc Ferrari 355 S Spider Scaglietti. Đây được coi là một trong những mẫu xe Ferrari hiếm nhất hành tinh vì chỉ còn 4 chiếc xe được sản xuất. Ferrari 355 S Spider Scaglietti được trang bị động cơ V12 4.0L 390 PS. Mẫu xe được nam cầu thủ mua được trong một buổi đấu giá công khai với mức giá lên đến 25 triệu bảng Anh, tương đương hơn 710 tỷ đồng.

Bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi-3
Một trong những chiếc SUV đắt đỏ nhất phải kể đến Range Rover Vogue, chiếc xe được Lionel Messi thường xuyên sử dụng. Range Rover Vogue của nam cầu thủ sử dụng là phiên bản thế hệ thứ 4 của hãng. Ngoài ra, Messi còn sở hữu thêm một chiếc Range Rover Sport màu trắng.

Bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi-4
Bộ sưu tập SUV của Lionel Messi còn có chiếc Mercedes Benz GLE 63 AMG màu đen với động cơ V8 tăng áp 5.5L. Động cơ V8 trên mẫu xe sở hữu công suất lên đến 590 mã lực và mô-men xoắn 768 Nm.

Bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi-5
Trong thời gian thi đấu cho đội tuyển Barcelona, Lionel Messi đã được câu lạc bộ dành tặng hàng loạt xe Audi như RS6, R8, A7 hay Q7. Thế nhưng ngay khi Audi kết thúc hợp đồng với Barcelone, tất cả mẫu xe cũng được hãng thu hồi.

Bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi-6
Một trong những mẫu siêu xe cực độc được nam cầu thủ sở hữu là Pagani Zonda Cinque. Trên thế giới chỉ có 5 chiếc được sản xuất và phiên bản mà Lionel Messi sở hữu cũng là phiên bản cực hiếm của Pagani Zonda. Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 7,3l cho công suất đến 678 PS và mô-men xoắn cực đại là 780 Nm.

Bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi-7
Nhiều lần nam cầu thủ cũng được bắt gặp di chuyển trên chiếc Maserati GranTurrismo MC Stradale màu trắng. Đây là một chiếc xe có hình dáng coupe thể thao. Xe được trang bị động cơ V8 4,7l với công suất 450 PS. Ngoài ra, Maserati GranTurrismo MC Stradale đặc biệt này cũng được trang bị hàng loạt các tiện ích chỉ dành riêng cho Lionel Messi.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bo-suu-tap-sieu-xe-cua-lionel-messi-post1388159.html?fbclid=IwAR1YK9RuIV7J2paV-to_RSxsq23CPIow9-vCMIIaZHZR6FoRvyTIszjNS94

Lionel Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.