Bỏ thuốc rồi tấn công tình dục 48 nam giới, "kẻ hiếp dâm tồi tệ nhất nước Anh" bị kết án chung thân

Kẻ thú tính 36 tuổi đã nhắm vào những người đàn ông say rượu trên bar, mời họ về nhà nghỉ ngơi rồi đặt camera ghi lại trò đồi bại.

Kẻ thú tính 36 tuổi đã nhắm vào những người đàn ông say rượu trên bar, mời họ về nhà nghỉ ngơi rồi đặt camera ghi lại trò đồi bại.


Một du học sinh gốc Indonesia được xác định là "kẻ hiếp dâm tồi tệ nhất nước Anh" vào thứ 2 vừa qua, sau khi bị kết án 150 tội danh, 136 trong số đó là các cáo buộc hiếp dâm.

Trải qua 4 lần xét xử, Reynhard Sinaga, 36 tuổi, bị kết tội tấn công tình dục 48 nam giới mà gã đã đánh thuốc rồi đưa họ về căn hộ ở ngoại ô Manchester (Anh).

Bỏ thuốc rồi tấn công tình dục 48 nam giới, kẻ hiếp dâm tồi tệ nhất nước Anh bị kết án chung thân-1
Reynhard Sinaga

Theo Dịch vụ truy tố Crown, nhiều nạn nhân trong số đó bị dụ dỗ bởi lời đề nghị về nhà nằm nghỉ hoặc uống nhiều hơn, còn Sinaga dùng điện thoại di động để quay lại những cuộc tấn công tình dục.

Tại Tòa án Manchester, thẩm phán khẳng định Sinaga phải ngồi tù ít nhất 30 năm cho 159 tội danh được thành lập từ tháng 1/2015 đến tháng 5/2017.

"Một trong những nạn nhân mô tả anh như quái vật, và điều đó hoàn toàn chính xác với quy mô và mức độ nghiêm trọng từ những gì anh gây ra...", thẩm phấn Suzanne Goddard nói trước tòa.

Ian Rushton, một công tố viên chính phủ, đã mô tả Sinaga là "kẻ hiếp dâm tồi tệ nhất lịch sử pháp luật Anh".

Bỏ thuốc rồi tấn công tình dục 48 nam giới, kẻ hiếp dâm tồi tệ nhất nước Anh bị kết án chung thân-2
Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy Sinaga rời khỏi căn hộ ở ngoại ô Manchester để kiếm tìm con mồi

Kết quả điều tra cho thấy, dường như Sinaga có nhiều nạn nhân hơn thế vì có tới 195 người đàn ông bị lạm dụng trong tình trạng bất tỉnh tại nhà của gã.

Thậm chí, thẩm phán Goddard cho hay, sẽ không bao giờ biết được con số chính xác vì nhiều người bị mặc cảm, không dám đứng lên tố cáo.

"Anh là một con thú săn tình dục hàng loạt, những nạn nhân trẻ tuổi này đến trung tâm thành phố và chỉ muốn vui vẻ bên bạn bè", bà Goddard nói tiếp.

Bỏ thuốc rồi tấn công tình dục 48 nam giới, kẻ hiếp dâm tồi tệ nhất nước Anh bị kết án chung thân-3
Hàng chục chai rượu được phát hiện bên trong căn hộ của Sinaga, nơi gã tiếp tục chuốc các nạn nhân say đến bất tỉnh

Tại Anh, hiếm có một chiến dịch điều tra về tấn công tình dục nam giới nào kéo dài như vậy. Điều đáng sợ là, nhiều nạn nhân ban đầu đã bày tỏ sự biết ơn khi Sinaga cho họ ngủ nhờ.

Được biết, Sinaga vốn là cậu ấm của một chủ ngân hàng giàu có, từ Indonesia đến Anh bằng visa sinh viên vào năm 2007. Gã đã có 2 bằng chuyên ngành Xã hội học và Kế hoạch từ Đại học Manchester, thậm chí còn đang học lên Tiến sĩ tại Đại học Leeds cho đến khi bị bắt vào năm 2017.

Bỏ thuốc rồi tấn công tình dục 48 nam giới, kẻ hiếp dâm tồi tệ nhất nước Anh bị kết án chung thân-4
Sinaga vốn là cậu ấm của một chủ ngân hàng giàu có

Luận án mà Sinaga đang làm dở mang tên "Tình dục và chủ nghĩa xuyên quốc gia. Những người đồng tính nam và lưỡng tính Nam Á ở Manchester".

Nạn nhân đều là những người đàn ông trẻ tuổi, sinh viên chưa tốt nghiệp trong tình trạng say xỉn. Tại căn hộ, Sinaga chuốc rượu có pha chất kích thích khiến họ bất tỉnh rồi quay video cảnh cưỡng hiếp. Đa số nạn nhân là trai thẳng, không nhận ra mình bị tấn công vì uống quá nhiều. Nạn nhân nhỏ nhất mới 17 tuổi, lớn nhất là 36 tuổi.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bo-thuoc-roi-tan-cong-tinh-duc-48-nam-gioi-ke-hiep-dam-toi-te-nhat-nuoc-anh-bi-ket-an-chung-than-2220207114146269.htm

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.