Bố treo con trai 7 tuổi lơ lửng trên sông để bắt làm bài tập toán

Một người cha ở phía tây Trung Quốc đã treo lơ lửng con mình trên một con sông để buộc con phải làm bài tập về nhà.

Một người cha ở phía tây Trung Quốc đã treo lơ lửng con mình trên một con sông để buộc con phải làm bài tập về nhà.

Một ông bố ở Mi Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, phía tây Trung Quốc treo con trai mình lên sợi dây ròng rọc đặt cạnh bờ sông. Tiếp đó đứa trẻ bị đẩy ra khỏi mép và người bố kéo dây hạ con mình lơ lửng ngay trên mặt nước.

Cậu bé 7 tuổi vô cùng kinh hãi và cầu xin cha dừng lại. Người cha không hề tỏ ra động lòng trước nước mắt của con trai. Sau đó ông này bắt đầu hỏi các câu về toán học để kiểm tra bài tập về nhà của con.

Bố treo con trai 7 tuổi lơ lửng trên sông để bắt làm bài tập toán - Ảnh 1.

Hình ảnh cậu bé bị treo lơ lửng ở trên sông

Hơn chục người vây quanh người cha trên bờ và nhìn ngó đứa trẻ. Một số người tỏ ra cảm thông với cậu bé, một số khác lại chỉ trỏ, cười cợt và quay video.

Khi những hình ảnh này được phát tán trên mạng, lập tức dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Hầu hết đều cho rằng phương thức dạy dỗ như vậy sẽ ảnh hưởng xấu đến trẻ em. 

Một người dùng mạng viết: "Tôi nghĩ rằng các con sẽ không còn muốn học nữa nếu ai cũng áp dụng cách này. Chúng sẽ bị chấn thương tâm lý và sợ khi nhắc đến những thứ liên quan đến toán học".


bạo hành trẻ em

cha mẹ bạo hành con

làm bài tập về nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.