"Bỏ trốn" ngay trước đám cưới, chú rể tuyên bố ngắn gọn chỉ 10 từ gây phẫn nộ!

Không có lí do nào nhưng bỏ đi ngay trước đám cưới, hành động của chú rể này thật khó chấp nhận!

Chú rể trốn ngay trước ngày diễn ra hôn lễ

Câu chuyện về đám cưới chỉ có một mình của cô dâu tên Kayley Stead, 27 tuổi đến từ Swansea (Anh) đã gây chú ý thời gian gần đây. Theo đó, đêm trước ngày diễn ra hôn lễ, chồng cô Kallum Norton đã quyết định lái xe bỏ đi mà không nhắn nhủ lấy một lời.

Đau đớn và cảm thấy tổn thương tột độ, cô Kayley vẫn quyết định tổ chức hôn lễ mà không có chú rể. Cô được gia đình, bạn bè hỗ trợ, tiến hành lễ cưới, đọc các bài phát biểu, khiêu vũ, tạo dáng chụp hình và tổ chức tiệc tùng với nhau bởi tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội, lên cả một số chương trình truyền hình tại Anh. Chú rể Kallum khi được tờ The Sun liên hệ đã trả lời rất ngắn gọn: "Tôi không có gì để nói về bài báo cả".

Bỏ trốn ngay trước đám cưới, chú rể tuyên bố ngắn gọn chỉ 10 từ gây phẫn nộ!-1

Cô dâu đen đủi khi chú rể bỏ đi ngay trước hôn lễ.

Trước phản ứng của "chú rể hụt", Kayley khi xuất hiện trên chương trình truyền hình This Moring đã đau lòng chia sẻ: "Tôi không mong đợi điều gì khác biệt. Nhưng tôi mong ai đó làm chủ hành động của mình và chịu trách nhiệm về những gì mình đã làm".

Bản thân Kayley dù vui vẻ tận hưởng bữa tiệc nhưng đón chờ cô ngay sau đó là sự trống rỗng, mờ mịt và tổn thương, Cô và Kallum đã có 4 năm yêu đương trước khi tiến đến hôn nhân, vậy mà đối phương lại có cách hành xử không thể nào tin nổi.

"Tôi ước đã có những dấu hiệu cho chuyện này xảy ra được thể hiện từ trước nhưng hoàn toàn không có gì. Trong cuộc sống chẳng có mối quan hệ nào là hoàn hảo nhưng tôi chưa từng nghĩ chuyện này lại đến. Vài ngày trước đó, khi đi ăn cùng nhau, anh ấy vẫn nói với tôi về tuần trăng mật".

Chính vì cả hai không có xích mích và việc yêu đương tìm hiểu nhau cũng lâu khiến cho Kayley chẳng bao giờ tin chuyện như phim này xảy đến với mình. Họ đã có 4 năm yêu nhau, 2 năm đính hôn trước khi tổ chức đám cưới.

Bỏ trốn ngay trước đám cưới, chú rể tuyên bố ngắn gọn chỉ 10 từ gây phẫn nộ!-2

Cô quyết dặm lại lớp trang điểm, vẫn tổ chức lễ cưới.

Cô tiếp tục giãi bày với chương trình: "Sáng hôm đó chúng tôi thức dậy lúc 6h15 để ăn sáng và chờ thợ trang điểm đến. Một trong những phù rể liên lạc với bạn thân của tôi để nói rằng chú rể đã biến mất. Bên cô dâu đã giấu điện thoại của tôi và cố gắng tìm hiểu xem chuyện gì xảy ra.

Tôi tìm thấy điện thoại thì thấy cuộc gọi nhỡ của mẹ anh ấy và gọi lại. Bà ấy khóc, nói với tôi rằng anh ấy đã một mình lái xe đi vào nửa đêm. Lúc đó tôi không lo lắng, vẫn khá hi vọng bởi trong suốt mối quan hệ này, anh ấy đôi khi cũng đi dạo hoặc lái xe để giải tỏa đầu óc. Tôi nói rằng anh ấy sẽ tới, nói phù dâu và người nhà vẫn tiếp tục chuẩn bị.

Nhưng đến khoảng 11 giờ trưa bố anh ấy gọi điện cho tôi rồi nói: "Ta xin lỗi, nó đang an toàn nhưng nó đang ở một nơi cách đây 4 giờ xe chạy". Lúc đó chỉ còn 1 tiếng nữa là đến lễ cưới của chúng tôi".

Bỏ trốn ngay trước đám cưới, chú rể tuyên bố ngắn gọn chỉ 10 từ gây phẫn nộ!-3

Quyết định đột ngột và không có dấu hiệu báo trước

Theo Kayley, lần gần nhất cô thấy chú rể của mình là vào 4 giờ chiều trước ngày tổ chức đám cưới. Lúc đó cả hai vẫn bình thường và chẳng mảy may có dấu hiệu nào của việc chạy trốn khỏi đám cưới.

Cô chia sẻ: "Chúng tôi cố gắng liên hệ với anh ấy nhưng tôi không nhận được phản hồi mà chẳng rõ lí do vì sao. Không có lời giải thích. Đó là một cú sốc cực mạnh đối với tôi. Người thân, bạn bè của tôi rất rối và tôi nghĩ rằng mình phải lật ngược tình thế. Tôi không muốn nhớ về ngày hôm đó hoàn toàn chỉ có nỗi buồn".

Khi biết chú rể đã biến mất, nhiều vị khách đã khóc vì không nghĩ Kayley lại rơi vào một tình huống éo le như thế này. Thế nhưng cô quyết định dặm lại lớp trang điểm, biến thành một cô dâu trong hôn lễ của riêng mình.

Bỏ trốn ngay trước đám cưới, chú rể tuyên bố ngắn gọn chỉ 10 từ gây phẫn nộ!-4

Và cũng vì suy nghĩ lạc quan ấy, Kayley đã cùng người thân, bạn bè cùng những phù rể đám cưới vẫn tiếp tục tổ chức tiệc như những gì họ đã dự định trước đó. Khi Kayley bước vào nơi tổ chức, mọi người đã cổ vũ và ôm cô

"Tôi và chú rể khi quyết định cưới xin đã thống nhất không nói chuyện trước đám cưới. Bởi vậy cho đến bây giờ, tôi vẫn không biết chuyện gì xảy ra với anh ấy. Không có bất cứ một manh mối nào.

Dù sao thì lễ cưới của tôi cũng có những khoảnh khắc đặc biệt, bước đi trong lễ đường lấp lánh, màn khiêu vũ đầu tiên với bố hay khi tôi đấm vào chiếc bánh cưới", cô chia sẻ thêm.

Bỏ trốn ngay trước đám cưới, chú rể tuyên bố ngắn gọn chỉ 10 từ gây phẫn nộ!-5

Vì tất cả mọi người đều rất tuyệt nên cô quyết định chụp hình kỷ niệm.

Bỏ trốn ngay trước đám cưới, chú rể tuyên bố ngắn gọn chỉ 10 từ gây phẫn nộ!-6

Những người bạn đồng hành cùng cô suốt mấy ngày qua.

Hiện tại, Kayley đang nỗ lực để quay lại với cuộc sống bình thường. Tuần trăng mật như dự định của cô đã bị hủy bỏ. Cô dọn toàn bộ đồ đạc của chú rể bỏ trốn ra khỏi căn nhà và gửi lại cho gia đình anh ta.

Cô chia sẻ: "Những người bạn thân nhất của tôi đã ở bên cạnh tôi kể từ hôm đó. Họ ngủ cùng tôi để động viên, đồng hành cùng tôi trải qua mọi chuyện. Căn phòng bây giờ cũng thật kỳ lạ vì không còn đồ đạc của anh ấy nữa".

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bo-tron-ngay-truoc-dam-cuoi-chu-re-tuyen-bo-ngan-gon-chi-10-tu-gay-phan-no-20220928174624645.htm

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.