Bộ trưởng Y tế Anh bị chỉ trích dữ dội khi đánh thức con trai để thông báo chuyện ly hôn, người vợ được dư luận hết lời khen ngợi

Trong khi ông Matt Hancock cùng nữ trợ lý "ở ẩn" thì vợ cựu Bộ trưởng Y tế lại thể hiện sự dũng cảm và mạnh mẽ của mình.

Hơn 1 tuần đã trôi qua kể từ khi vụ cựu Bộ trưởng Y tế Anh ngoại tình với nữ trợ lý bị phanh phui. Cho đến nay, ông Matt Hancock và nữ trợ lý Gina hoàn toàn mất hút trên truyền thông.

Sự việc này đã gây chấn động dư luận nước Anh và nhiều chuyên gia đã không tiếc lời chỉ trích ông Hancock và dành những lời khen ngợi cho vợ ông, bà Martha Hancock. Nhiều nguồn tin cho biết, ông Hancock đã nói với cậu con trai út 8 tuổi về việc ông sẽ ly hôn trước khi video ngoại tình của ông với nữ trợ lý tràn lan trên truyền thông.

Bộ trưởng Y tế Anh bị chỉ trích dữ dội khi đánh thức con trai để thông báo chuyện ly hôn, người vợ được dư luận hết lời khen ngợi-1Vợ chồng ông Hancock.

Bộ trưởng Y tế Anh bị chỉ trích dữ dội khi đánh thức con trai để thông báo chuyện ly hôn, người vợ được dư luận hết lời khen ngợi-2Bức ảnh hiếm hoi về các con ông Hancock.

Nữ chuyên gia về chăm sóc con cái Sue Atkins cho hay: "Ông ấy không nên làm điều đó với một đứa trẻ. Đáng lẽ, Hancock phải lên kế hoạch cho điều này, sẽ nói ở đâu, như thế nào vì đó là dấu mốc quan trọng đem đến sự thay đổi lớn trong cuộc sống của đứa trẻ".

Theo bà Sue Atkins, hành động vội vã và thiếu suy nghĩ của ông Hancock có thể gây tổn thương cho đứa trẻ. Sue Atkins cho hay: "Tôi thực sự tin rằng Hancock đã không nghĩ đến các con mình vào thời điểm đó. Ông ấy không tính đến hậu quả sau này. Ông ta chỉ lo lắng cho sự nghiệp của mình hơn gia đình".

Nữ chuyên gia này cũng đưa ra lời khuyên rằng, vợ chồng ông Hancock nên ngồi lại với nhau để cùng bàn bạc và trao đổi, đem đến những gì tốt nhất cho 3 con của họ. Trong khi đó, dù phải chịu cú sốc tinh thần rất lớn vì bị người bạn đời 15 năm phản bội, bà Martha vẫn vô cùng kiên cường và khiến nhiều người nể phục.

Thay vì trốn tránh dư luận giống như chồng và nữ trợ lý, bà Martha bước đi công khai, tiếp tục cuộc sống bình thường, lựa chọn những trang phục rực rỡ và sành điệu. Bà hoàn toàn im lặng trong suốt thời gian qua, điều đó cho thấy đẳng cấp và lòng dũng cảm đáng ngưỡng mộ của nữ bác sĩ này.

Bộ trưởng Y tế Anh bị chỉ trích dữ dội khi đánh thức con trai để thông báo chuyện ly hôn, người vợ được dư luận hết lời khen ngợi-3Bà Martha vẫn dũng cảm đối mặt với dư luận và truyền thông.

Theo Mirror, một số người bạn của bà Martha cho biết, người phụ nữ này vẫn đang cân bằng cuộc sống và hiện vợ chồng bà Martha vẫn chưa có dấu hiệu làm thủ tục ly hôn dù ông Hancock được cho là muốn kết hôn và chung sống với người tình. Vợ cựu Bộ trưởng Y tế đã nhận được rất nhiều lời động viên và sự hỗ trợ từ bạn bè và gia đình thân thiết. Những người thân của bà Martha cho hay, họ vô cùng tự hào về người phụ nữ này.

Trong khi đó, nhiều nguồn tin nói rằng ông Hancock đã rục rịch lên kế hoạch quay trở lại chính trường, tuy nhiên dư luận vẫn vô cùng phẫn nộ trước hành động ngoại tình của ông. Nhiều người đã yêu cầu ông Hancock vĩnh viễn từ bỏ chính trường vì ông không còn xứng đáng với những gì mà người dân tin tưởng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-truong-y-te-anh-bi-chi-trich-du-doi-khi-danh-thuc-con-trai-de-thong-bao-chuyen-ly-hon-nguoi-vo-duoc-du-luan-het-loi-khen-ngoi-162210407134703239.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.