Bộ trưởng Y tế Anh từ chức sau bê bối ngoại tình, được cho là đã chia tay người vợ 15 năm và đang yêu say đắm "kẻ thứ 3"

Chưa đầy 48 giờ sau khi bị lộ chuyện ngoại tình, Bộ trưởng Y tế Anh đã tuyên bố từ chức.

Vào tối ngày 26/6 (giờ địa phương), Bộ trưởng Y tế Anh đã tuyên bố từ chức sau khi những hình ảnh ông ôm hôn trợ lý thân cận tại văn phòng làm việc bị phanh phui trên truyền thông.

Trong lá thư từ chức gửi Thủ tướng Anh, ông Hancock cho hay đã "nợ những người hy sinh rất nhiều trong đại dịch này". Bên cạnh đó, ông Hancock đã gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã phá vỡ quy tắc an toàn trong mùa dịch khi lộ ảnh thân mật, xin lỗi gia đình và những người thân yêu vì đã "khiến họ phải đối mặt với chuyện này".

Cựu Bộ trưởng Y tế cũng nói thêm rằng, ông hy vọng những ồn ào xung quanh cuộc sống riêng tư của ông sẽ không khiến mọi người phân tán sự chú ý, bỏ quên trọng tâm duy nhất hiện nay là thoát khỏi cuộc khủng hoảng Covid-19.

Bộ trưởng Y tế Anh từ chức sau bê bối ngoại tình, được cho là đã chia tay người vợ 15 năm và đang yêu say đắm kẻ thứ 3-1
Hình ảnh mới nhất của ông Hancock sau bê bối ngoại tình.

Bộ trưởng Y tế Anh từ chức sau bê bối ngoại tình, được cho là đã chia tay người vợ 15 năm và đang yêu say đắm kẻ thứ 3-2
Khoảnh khắc ông Hancock ôm hôn nữ trợ lý gây chấn động dư luận Anh.

Bộ trưởng Y tế Anh từ chức sau bê bối ngoại tình, được cho là đã chia tay người vợ 15 năm và đang yêu say đắm kẻ thứ 3-3
Vợ chồng ông Hancock.

Thủ tướng Anh cho hay, ông cảm thấy rất tiếc khi nhận đơn từ chức của Bộ trưởng Hancock. Thủ tướng Johnson cũng nói rằng "rất tự hào" về những thành tựu mà ông Hancock đạt được trong việc giải quyết đại dịch và thay đổi chất lượng dịch vụ chăm sóc y tế quốc gia.

Được biết, ông Sajid Javid, nhà chính trị gia giàu kinh nghiệm sẽ thay thế ông Hancock làm Bộ trưởng Y tế. Sự ủng hộ ông Hancock đã sụt giảm đáng kể sau khi ông bị lộ chuyện ngoại tình với trợ lý đã có chồng Coladangelo, người từng là bạn học lâu năm của ông này.

Theo truyền thông Anh, vào hôm 24/5, ngay sau khi chuyện ngoại tình bị bại lộ, ông Hancock được cho là đã trở về nhà ngay lập tức và nói lời chia tay người bạn đời 15 năm của mình. Theo The Sun, bà Martha Hancock không hề hay biết chuyện chồng có nhân tình bên ngoài cho đến khi truyền thông phanh phui sự thật.

Bộ trưởng Y tế Anh từ chức sau bê bối ngoại tình, được cho là đã chia tay người vợ 15 năm và đang yêu say đắm kẻ thứ 3-4
Hình ảnh mới nhất của vợ ông Hancock cho thấy bà vẫn cố gắng mỉm cười trước bão dư luận.

Mặc dù vậy, hình ảnh mới nhất của bà Martha Hancock cho thấy người phụ nữ vẫn dũng cảm đối mặt với dư luận bằng nụ cười luôn nở trên môi và tay vẫn đeo nhẫn cưới. Bà được trông thấy ra ngoài rạng rỡ với chiếc váy hoa thanh lịch và không hề lên tiếng phản hồi về bê bối ngoại tình của chồng.

Bạn bè cựu Bộ trưởng Y tế thừa nhận "họ đang yêu nhau" và cho biết mối quan hệ của ông Hancock với trợ lý mới bắt đầu từ tháng 5 và nó "hoàn toàn nghiêm túc". Trong khi đó, một số người bạn cũ của ông này cho hay, Hancock đã để ý trợ lý Coladangelo từ lâu khi cả hai là bạn học cũ thân thiết của nhau.

Bộ trưởng Y tế Anh từ chức sau bê bối ngoại tình, được cho là đã chia tay người vợ 15 năm và đang yêu say đắm kẻ thứ 3-5
Hình ảnh vợ chồng ông Hancock tình tứ bên nhau hồi tháng 5.

Trước đó vào đầu tháng 5, cựu Bộ trưởng Y tế Hancock vẫn được trông thấy cùng vợ xuống phố ở London. Ông Hancock vẫn dành những cử chỉ âu yếm và tràn đầy yêu thương dành cho vợ. Trong khi đó, "kẻ thứ 3" trong câu chuyện này hiện đang ở ẩn. Nữ trợ lý Coladangelo từ chối trả lời trên truyền thông về loạt khoảnh khắc thân mật bên ông Hancock dù bà đã có chồng và 3 con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-truong-y-te-anh-tu-chuc-sau-be-boi-ngoai-tinh-duoc-cho-la-da-chia-tay-nguoi-vo-15-nam-va-dang-yeu-say-dam-ke-thu-3-162212706132546665.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.