Bức ảnh bà mẹ 19 tuổi "tha" 2 con đi làm chuyển phát nhanh gây tranh cãi dữ dội trên MXH, "drama" phía sau càng gây nhức nhối

Người phụ nữ cho biết cô không hề hối hận khi sinh con đầu lòng ở độ tuổi 17. Câu chuyện của cô vẫn đang gây sự chú ý trên mạng xã hội.

Vào ngày 2 tháng 8 vừa qua, tài khoản Twitter @network_rus đã đăng một bức ảnh chụp một phụ nữ trẻ đi tàu điện ngầm ở thành phố Moscow (Nga) với chiếc túi của một đơn vị giao hàng trên lưng và hai đứa con nhỏ trên tay. Người dùng mạng xã hội nhanh chóng xác định người phụ nữ trong bức ảnh là Lada Koroleva, 19 tuổi.

Bức ảnh bà mẹ 19 tuổi tha 2 con đi làm chuyển phát nhanh gây tranh cãi dữ dội trên MXH, drama phía sau càng gây nhức nhối-1Thực tế, bà mẹ này đã từng gây chú ý trên mạng xã hội vào tháng 3 năm 2019, khi một bức ảnh khác của cô được đăng tải lên trang mạng xã hội VKontakte của Nga. Bức ảnh năm 2019, được chụp ở Rostov-on-Don (Nga), cho thấy cô này đeo chiếc túi màu vàng của một đơn vị vận chuyển khác và đẩy một chiếc xe đẩy. Vào thời điểm đó, cư dân mạng đặt cho người phụ nữ này biệt danh "bà mẹ chuyển phát nhanh".

Bức ảnh bà mẹ 19 tuổi tha 2 con đi làm chuyển phát nhanh gây tranh cãi dữ dội trên MXH, drama phía sau càng gây nhức nhối-2Không chỉ trên VKontakte, cư dân mạng cũng chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội khác và thu hút sự chú ý của nhiều người với những ý kiến trái chiều. Đa số đều lên tiếng chỉ trích người phụ nữ này đày đọa con nhỏ, 2 đứa trẻ không đáng phải "bán" tuổi thơ của mình bằng cách theo mẹ đi giao hàng. Đồng thời cũng trách cô này sinh con ở tuổi quá sớm, lo cho bản thân mình chưa xong còn đẻ tới 2 đứa con. Chỉ một số ít thông cảm và cho rằng người phụ nữ cũng chỉ vì miếng cơm manh áo.

Sau khi bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội truyền thông Nga cũng đã vào cuộc làm sáng tỏ mọi chuyện.

Lợi dụng con để kiếm tiền?
Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình RT, Lada cho biết cô phải mang theo con đi giao hàng vì chồng cô được triệu tập đi nhập ngũ. Cô cũng cho biết, sau khi mẹ con cô nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội, nhiều người đã liên lạc và đề nghị giúp đỡ, người cho tiền, người tặng quần áo, bỉm, đồ chơi và thức ăn cho 2 đứa trẻ. Sau đó, Lada xuất hiện  trên chương trình truyền hình "DNK" của đài NTV.

Vào tháng 8 năm 2019, Lada Koroleva chuyển đến Moscow cùng chồng và con gái, tiếp tục công việc làm nhân viên giao hàng.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Komsomolskaya Pravda, Lada cho biết gia đình cô đang thuê một căn hộ và có một công việc ở chợ Sadovod (Moscow), ngoài việc tiếp tục công việc giao hàng. 

Bức ảnh bà mẹ 19 tuổi tha 2 con đi làm chuyển phát nhanh gây tranh cãi dữ dội trên MXH, drama phía sau càng gây nhức nhối-3Cư dân mạng Nga đặt câu hỏi người phụ nữ này mang theo con đi giao hàng là vì hoàn cảnh hay để lợi dụng lòng tốt của mọi người?

“Chồng tôi chẳng giúp được việc gì, suốt ngày ngồi máy tính, chơi game. Cảm giác như tôi có hai con gái và một con trai vậy”, Lada nói. Theo phóng viên Anastasia Vardanyan, bà mẹ trẻ này đã nhiều lần phàn nàn về người bạn đời của mình trong cuộc phỏng vấn, và đề cập rằng cô đã quyết định bỏ chồng và thuê một căn hộ khác.

Lada Koroleva nói rằng cô không có đủ tiền thuê một nơi ở mới và các tình nguyện viên đã quyên góp 100.000 rúp (hơn 30 triệu đồng) để giúp mẹ con cô. Sau đó, tình nguyện viên Irina Balayeva đã tố cáo Lada lừa đảo. “Đó là cách cô ta kiếm tiền. Cô ta đã nghĩ ra câu chuyện về việc bỏ chồng để lấy sự thương hại của mọi người", Balayeva nói. Bên cạnh đó còn rất nhiều lời tố cáo của những người khác.

Vào tháng 2 năm 2020, Lada và chồng cô đã được phỏng vấn trên chương trình trò chuyện nổi tiếng của kênh Channel One “Pust 'Govoryat” (Hãy nói chuyện). Sau đó, cô rời Moscow và đến sống với mẹ ở Rostov-on-Don. Những tưởng "drama" về người phụ nữ này sẽ kết thúc thì sau vài tháng cô lại quay trở lại. 

Bức ảnh chụp Lada Koroleva đi tàu điện ngầm cùng các con bắt đầu xuất hiện trên mạng vào tháng 7. Vào ngày 8 tháng 7, người dùng Facebook tên Stefania Kalashnikova đã đăng một bức ảnh chụp nhanh một người phụ nữ với chiếc túi giao hàng và yêu cầu giúp đỡ để tìm thông tin liên lạc của người phụ nữ trong ảnh vì “một số lượng lớn bạn bè” của cô này đã muốn giúp đỡ người mẹ trẻ về mặt tài chính.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Komsomolskaya Pravda, Lada nói rằng cô đã chia tay với chồng mình; tòa án yêu cầu anh ta trả tiền cấp dưỡng, nhưng vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Với những bức ảnh mới nhất của Lada xuất hiện trên mạng, các cáo buộc gian lận lại nổi lên. Alexander Gezalov đã viết trên Facebook rằng mặc dù trước đây anh đã cố gắng giúp đỡ Lada, nhưng giờ anh lại coi cô là kẻ lừa đảo. 

Bức ảnh bà mẹ 19 tuổi tha 2 con đi làm chuyển phát nhanh gây tranh cãi dữ dội trên MXH, drama phía sau càng gây nhức nhối-4Lời cáo buộc của Alexander Gezalov.

Theo Gezalov, Lada và chồng cô đang kiếm tiền từ việc truyền thông đưa tin về họ. Gezalov tuyên bố rằng nhờ sự hỗ trợ từ một số người, Lada gần đây đã thu về khoảng một triệu rúp (hơn 300 triệu đồng). Anh cũng cung cấp ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện với Lada để chứng minh cho tuyên bố của mình. Gezalov cũng nói thêm rằng anh đã liên hệ với công ty dịch vụ giao hàng và họ xác nhận cô Lada đã không làm chuyển phát nhanh kể từ tháng 10 năm 2019.

Trong một cuộc phỏng vấn ngày 2 tháng 8 mới đây với kênh truyền hình RT, Lada nói: “Nếu tôi nhận lời giúp đỡ về tiền bạc, họ sẽ đánh giá và nói rằng tôi là kẻ lừa đảo. Nhưng lừa đảo là gì? Thực tế là tôi có 2 con và tôi vẫn đi làm mà? Nếu tôi không làm việc hoặc bịa ra bệnh cho các con tôi thì đó là một trò lừa đảo".

Lada cũng cho biết cô không hề hối hận khi sinh con đầu lòng ở độ tuổi 17. Hiện tại, câu chuyện về người phụ nữ chuyên ôm con đi giao hàng này vẫn đang gây sự chú ý trên mạng xã hội ở Nga.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/buc-anh-ba-me-19-tuoi-tha-2-con-di-lam-chuyen-phat-nhanh-gay-tranh-cai-du-doi-tren-mxh-drama-phia-sau-cang-gay-nhuc-nhoi-216968

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.