Bức ảnh bé gái bị bê tông "nuốt chửng" khiến dân mạng bứt rứt không hiểu, sự thật đơn giản mà chỉ người tinh mắt lắm mới nhìn ra

Bà mẹ đã khiến mạng xã hội "náo loạn" chỉ vì một bức ảnh chụp khoảnh khắc bình thường của con gái. Sự tình là như thế nào?

Mới đây, một người phụ nữ (không rõ danh tính) đăng tải bức ảnh chụp con gái cô lên diễn đàn Reddit với dòng chú thích là câu hỏi đầy vẻ khiêu khích: "Đây là con gái tôi, phần thân bên dưới của con bé đâu rồi? Ồ, tôi đã nhìn ra rồi, còn các bạn?".

Bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên diễn đàn và thậm chí có người còn chia sẻ lên mạng xã hội Facebook để đi hỏi những người khác xem có ai hiểu chuyện gì đang xảy ra trong bức ảnh có phần kỳ quái này.

Bức ảnh bé gái bị bê tông nuốt chửng khiến dân mạng bứt rứt không hiểu, sự thật đơn giản mà chỉ người tinh mắt lắm mới nhìn ra-1Bức ảnh đã thu hút hơn 70.000 lượt thích và rất nhiều bình luận.

Thực tế thì bức ảnh trông vô cùng đơn giản, một bé gái mặc áo hồng đang chăm chú nhìn vào thiết bị điện tử trên tay. Phần thân dưới của cô bé dường như đã bị mặt đường lát gạch "nuốt chửng". Nhưng thái độ của đứa trẻ chẳng có chút gì là hoang mang, sợ hãi cả bởi nếu có bị mặt đường vùi lấp như thế thì người lớn cũng phải la hét om sòm chứ đừng nói là một đứa trẻ. Kết luận là chắc chắn có sự hiểu lầm nào đó đang xảy ra ở đây.

Theo trang tin tức 7news.com.au, bức ảnh này đã  khiến người dùng Reddit và Facebook bối rối trong nhiều giờ. Hàng nghìn người đã để lại bình luận rằng họ không thể hiểu được bức ảnh này.

"Phần còn lại của cơ thể bé gái đâu rồi?", một cư dân mạng bày tỏ sự tò mò. Người khác viết: “Tôi đã ngồi nhìn nó trong 2 giờ và tôi hoàn toàn không hiểu được. Chán thật". 

Người khác nói: "Có ai khác thấy bức ảnh này cực kỳ khó hiểu không?". Một người thốt lên: "Không! Nó làm tôi phát điên! Có vẻ như cô bé ấy không phải người mà là hình nộm được làm từ xi măng”. Một người khác đã viết: "Tôi vẫn không thể nhìn thấy, nó đang khiến tôi bứt rứt khó chịu".

Sau đó, một người có con mắt tinh tường đã chỉ ra rằng đứa trẻ đang đi sau một bức tường và bức tường cao tới ngực của cô bé, có màu giống như con đường bên dưới nên khiến mọi người bị "đánh lừa".

“Đây là một mép tường, phần còn lại của cơ thể cô bé ấy ở phía sau nó và cô bé tựa khuỷu tay vào tường", người này cho biết đồng thời chia sẻ bức ảnh chỉ rõ. "Bạn có thể thấy đường viền của bức tường ngăn cách đứa trẻ với lối đi bên dưới".

Ngay cả khi đã được giải thích và chỉ rõ trong bức ảnh, nhiều người vẫn cảm thấy bối rối.

Bức ảnh bé gái bị bê tông nuốt chửng khiến dân mạng bứt rứt không hiểu, sự thật đơn giản mà chỉ người tinh mắt lắm mới nhìn ra-2Bức ảnh bé gái bị bê tông nuốt chửng khiến dân mạng bứt rứt không hiểu, sự thật đơn giản mà chỉ người tinh mắt lắm mới nhìn ra-3Bức ảnh bé gái bị bê tông nuốt chửng khiến dân mạng bứt rứt không hiểu, sự thật đơn giản mà chỉ người tinh mắt lắm mới nhìn ra-4
Một vài cư dân mạng đã cất công tô vẽ vào bức ảnh để giải thích cho mọi người hiểu.

"Thật khó chịu vì ngay cả với bức ảnh được giải thích này tôi vẫn không thể nhìn ra", một người cho biết. Một người khác viết: “Tôi bỏ cuộc rồi, xin thua cuộc tại đây. Tôi vẫn không thể hiểu được bức ảnh".

Một người khác nói: “Dù đã đọc nhiều lời giải thích, tôi vẫn không thể nhìn ra! Tôi đã mất nhiều thời gian rồi".

Những người khác cũng tỏ ra biết ơn và thở phào vì cuối cùng cũng nhìn ra được sự thật sau khi mất nhiều thời gian "soi" bức ảnh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-anh-be-gai-bi-be-tong-nuot-chung-khien-dan-mang-but-rut-khong-hieu-su-that-don-gian-ma-chi-nguoi-tinh-mat-lam-moi-nhin-ra-162211805150807192.htm

bức ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.