Bức ảnh chụp đại gia đình tụ họp tươi cười nhưng nhìn kỹ hơn lại là chi tiết gây sởn tóc gáy

Đây là một trong số những bức ảnh chụp gia đình từng khiến dân mạng rùng mình mỗi khi nhìn vào.

Gia đình tụ họp là dịp để các thành viên trong nhà gặp gỡ, trò chuyện và thắt chặt tình thương hơn. Thế nhưng, một bức ảnh tụ tập gia đình xưa cũ được chụp ở New Zealand vào khoảng những năm 1930 đã từng khiến mọi người không khỏi rùng mình.

Nhìn vào, bức ảnh trông vô cùng bình thường chụp một đại gia đình gồm người lớn và những đứa trẻ. Thế nhưng, khi nhìn kỹ, bạn sẽ nhận ra một người nào đó cũng đang góp mặt vào bức ảnh.

Bức ảnh chụp đại gia đình tụ họp tươi cười nhưng nhìn kỹ hơn lại là chi tiết gây sởn tóc gáy-1
Theo các thành viên trong gia đình, họ thường thấy hình bóng người phụ nũ này trong nhà, thỉnh thoảng đứng trên đầu giường khi họ còn nhỏ. Họ miêu tả đó là một người phụ nữ mặc trang phục màu trắng bên ngoài khoác áo tối màu. Tóc của bà thường được búi cao. Các thành viên trong gia đình tin rằng người phụ nữ này chính là tổ tiên của họ vì bà thường trông chừng họ ngủ.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta nhìn thấy những hình bóng kì lạ trong những bức ảnh chụp gia đình.

Bức ảnh chụp đại gia đình tụ họp tươi cười nhưng nhìn kỹ hơn lại là chi tiết gây sởn tóc gáy-2Bà Judy Herring đã phát hiện ra ông cố cụ đã xuất hiện trong bức ảnh chụp của mình.

Bức ảnh chụp đại gia đình tụ họp tươi cười nhưng nhìn kỹ hơn lại là chi tiết gây sởn tóc gáy-3Denise Russell đã chụp ảnh cho bà của cô vào năm 1997 và sau này khi xem lại mới phát hiện trong ảnh còn có bóng hình của ông cô, người đã qua đời vào năm 1987.

Bức ảnh chụp đại gia đình tụ họp tươi cười nhưng nhìn kỹ hơn lại là chi tiết gây sởn tóc gáy-4Một vài tuần sau khi ông qua đời, đứa trẻ này đã chào đời. Trong một lần cậu bé ngồi trên chiếc ghế yêu thích của người ông đã khuất, mẹ em đã chụp bức ảnh này với sự xuất hiện của bóng dáng người ông.

Bức ảnh chụp đại gia đình tụ họp tươi cười nhưng nhìn kỹ hơn lại là chi tiết gây sởn tóc gáy-5Bức ảnh chụp đại gia đình tụ họp tươi cười nhưng nhìn kỹ hơn lại là chi tiết gây sởn tóc gáy-6
2 bức ảnh được chụp cách nhau vài giây và bức ảnh thứ 2 đã có sự xuất hiện của một bóng dáng lạ.

Bức ảnh chụp đại gia đình tụ họp tươi cười nhưng nhìn kỹ hơn lại là chi tiết gây sởn tóc gáy-7Bức ảnh được chia sẻ trên diễn đàn Reddit vào năm 2013 khiến dân mạng không khỏi rùng mình với bàn tay dư ra trên vai người đàn ông đứng thứ 2 từ trái đếm vào.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/buc-anh-chup-dai-gia-dinh-tu-hop-tuoi-cuoi-nhung-nhin-ky-hon-lai-la-chi-tiet-gay-son-toc-gay-2220201642311396.htm

bức ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.