Bức ảnh chụp đám cưới gây xôn xao bởi mọi sự chú ý dồn vào đứa trẻ 1 tháng tuổi bị buộc vào chân váy của cô dâu

Bức ảnh được chụp từ nhiều năm trước nhưng trở nên nổi tiếng hơn sau khi được chia sẻ trên diễn đàn Reddit.

Bức ảnh được chụp từ nhiều năm trước nhưng trở nên nổi tiếng hơn sau khi được chia sẻ trên diễn đàn Reddit.


Mới đây, tài khoản @whatever9 trên diễn đàn Reddit đã chia sẻ bức ảnh chụp tại lễ cưới của 1 cặp đôi và nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Hầu hết mọi người đều lao vào chỉ trích cô dâu và khó hiểu trước hành động của cô.

Có thể thấy bức ảnh chụp phía sau lưng 1 cặp đôi đang làm lễ thành hôn trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của quan khách lẫn dân mạng Reddit là "vật thể" dưới chân váy cưới của cô dâu, chính là đứa con sơ sinh của cô. Hành động cột đứa trẻ vào váy khiến dân mạng phẫn nộ.

Bức ảnh chụp đám cưới gây xôn xao bởi mọi sự chú ý dồn vào đứa trẻ 1 tháng tuổi bị buộc vào chân váy của cô dâu-1
"Xin Chúa, hãy nói cho con biết đó không phải là em bé thật... Và nếu có là em bé thật thì tại sao không ai chạy đứa giải cứu cho nó vậy?", "Tôi không phải là chuyên gia nhưng tôi biết những đứa trẻ không nên cho nằm rạp dưới sàn như vậy", "Sao mọi người không làm gì hết khi nhìn thấy cảnh này vậy?"...

Được biết, bức ảnh này được chụp tại 1 lễ cưới ở tiểu bang Tennessee, Mỹ vào năm 2014 nhưng trở nên viral, nổi tiếng hơn khi được chia sẻ trên Reddit. 

Thời điểm đó, cô dâu đã đưa ra lời giải thích nhằm bảo vệ mình trước quá nhiều sự chỉ trích. 

"Câu trả lời là chúng tôi làm những gì mình muốn miễn là Chúa lúc nào cũng ở bên cạnh chúng tôi thì việc gì cũng sẽ ổn thỏa cả thôi. Đứa con 1 tháng tuổi của chúng tôi hoàn toàn tỉnh táo và được chăm sóc kỹ lưỡng trên xe lửa. Điều quan trọng nhất là khi các bạn đang chỉ trích, chửi rủa chúng tôi thì Chúa luôn bảo vệ trái tim của chúng tôi". 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/buc-anh-chup-dam-cuoi-gay-xon-xao-boi-moi-su-chu-y-don-vao-dua-tre-1-thang-tuoi-bi-buoc-vao-chan-vay-cua-co-dau-22202051121528709.htm

bức ảnh gây bão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.