Cộng đồng mạng chia sẻ bức ảnh cũ của Công nương Diana với một người phụ nữ, bằng chứng cho thấy sự toan tính của Meghan Markle

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ một bức hình cũ của Công nương Diana với một nhân vật có liên quan sâu xa đến Meghan Markle.

Trong suốt thời gian vừa qua, mối quan hệ rạn nứt giữa Meghan Markle với người bạn thân nhất Jessica Mulroney đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Việc Nữ công tước xứ Sussex bỏ rơi bạn thân khi Jessica Mulroney gặp khó khăn, sự nghiệp tụt dốc không phanh vì vụ lùm xùm với người da màu đã khiến dư luận cười chê.

Mới đây, một số người dùng mạng đã chia sẻ một bức hình trong quá khứ để cho thấy việc Meghan kết bạn với Jessica Mulroney là sự toan tính kỹ lưỡng. Theo đó, bố chồng của Jessica Mulroney là cựu Thủ tướng Canada Brian Mulroney, mẹ chồng cô là bà Mila Mulroney từng duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Công nương Diana.

Vợ chồng cựu Thủ tướng Canada trong quá khứ thường xuyên góp mặt trong các sự kiện cùng với Thái tử Charles và Công nương Diana. Họ đã có sự thân thiết, gắn kết với nhau. Có thể nói nhà chồng của Jessica Mulroney có mối liên hệ mật thiết với hoàng gia và là một gia đình có tiếng nói trong xã hội.

Cộng đồng mạng chia sẻ bức ảnh cũ của Công nương Diana với một người phụ nữ, bằng chứng cho thấy sự toan tính của Meghan Markle-1Bức ảnh của bà Mila Mulroney với Công nương Diana được chia sẻ trên mạng.

Cộng đồng mạng chia sẻ bức ảnh cũ của Công nương Diana với một người phụ nữ, bằng chứng cho thấy sự toan tính của Meghan Markle-2Cộng đồng mạng chia sẻ bức ảnh cũ của Công nương Diana với một người phụ nữ, bằng chứng cho thấy sự toan tính của Meghan Markle-3
Vợ chồng cựu Thủ tướng Canada và vợ chồng Thái tử Charles rất thân thiết với nhau.

Jessica Mulroney đã gặp Meghan vào năm 2011, lúc này Jessica đã kết hôn và Meghan là diễn viên mới nổi. Cả hai quen nhau khi có niềm đam mê với yoga. Kể từ đó họ thường xuyên được trông thấy đi du lịch cùng nhau. Jessica Mulroney được cho là người đã tạo điều kiện để Meghan và Harry quen biết nhau vì cô có mối quan hệ với hoàng gia Anh. Trong hôn lễ hoàng gia năm 2018, các con của Jessica trở thành phù dâu và phù rể nhí cho vợ chồng nhà Sussex.

Nhiều người tin rằng, Meghan kết thân với Jessica Mulroney vì sự nổi tiếng và gia thế hiển hách bên nhà chồng của người này. Rõ ràng, nữ công tước xứ Sussex đã có toan tính từ trước khi trở nên thân thiết với Jessica Mulroney. Sau khi kết hôn với Hoàng tử Harry, Meghan còn được bạn thân hỗ trợ trong công việc và cuộc sống.

Mặc dù vậy, nhiều nguồn tin cho hay, Meghan đã dần xa cách người bạn thân nhất của mình khi cô thấy Jessica Mulroney ngày càng nổi tiếng và nhận được nhiều lời mời hợp tác sau hôn lễ hoàng gia. Meghan cho rằng Jessica đã lợi dụng danh tiếng của mình. Tuy nhiên, rõ ràng Jessica Mulroney có địa vị không hề tầm thường và danh tiếng của cô cũng không kém gì Meghan.

Cộng đồng mạng chia sẻ bức ảnh cũ của Công nương Diana với một người phụ nữ, bằng chứng cho thấy sự toan tính của Meghan Markle-4Jessica và mẹ chồng.

Cộng đồng mạng chia sẻ bức ảnh cũ của Công nương Diana với một người phụ nữ, bằng chứng cho thấy sự toan tính của Meghan Markle-5Jessica Mulroney và Meghan từng là bạn bè thân thiết.

Một số ý kiến cho rằng khi đã đạt được mục đích, Meghan sẵn sàng chuyển sang đối tượng mới để thực hiện tham vọng khác của mình, còn đối tượng cũ đã không còn giá trị lợi dụng. Trường hợp của Jessica Mulroney là minh chứng điển hình cho điều này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-dong-mang-chia-se-buc-anh-cu-cua-cong-nuong-diana-voi-mot-nguoi-phu-nu-bang-chung-cho-thay-su-toan-tinh-cua-meghan-markle-2220202667418619.htm

Công nương Diana

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.