Bức ảnh em bé sơ sinh đang gây bão trên mạng xã hội, lý do không ai có thể ngờ tới

Bạn nghĩ rằng do em bé đáng yêu? Hay do có điểm gì đặc biệt trên cơ thể nữ y tá trong bức ảnh?...

Bạn nghĩ rằng do em bé đáng yêu? Hay do có điểm gì đặc biệt trên cơ thể nữ y tá trong bức ảnh?... Tất cả đều chưa chính xác. Vậy nên hãy để ý thêm chút nữa nào.

Vào ngày 20/9 vừa qua, bức ảnh ghi lại hình ảnh em bé sơ sinh vừa chào đời đã được trang Facebook Bubs Warehouse International đăng tải và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng.

Theo dòng chia sẻ của admin trang Facebook này, do quá vội vã và bất cẩn mà ai đó đã đăng tải bức ảnh lên mạng, khiến nó trở thành "hiện tượng" theo cách không ai mong muốn.

Bức ảnh em bé sơ sinh đang gây bão trên mạng xã hội, lý do không ai có thể ngờ tới - Ảnh 1.

Bức ảnh em bé sơ sinh trên tay nữ y tá đã được chia sẻ rộng khắp mạng xã hội.

Nếu để ý một chút, nhiều người sẽ nhanh chóng nhìn ra điểm bất thường khiến bức ảnh được chia sẻ rộng rãi đến thế. Hóa ra, không phải vì em bé đáng yêu, cũng không phải vì cô y tá xinh đẹp... tất cả chỉ bởi hình ảnh hậu trường phía sau. Không hề được che chắn, thai phụ cũng chính là mẹ của em bé đang nằm ở phía sau sau ca vượt cạn đầy mệt nhọc.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh cũng nhanh chóng dấy lên những tranh luận trái chiều. Một số người cảm thấy hài hước khi nhớ lại tình cảnh tương tự đã từng xảy ra với mình.

"Hahaaaa, tình cảnh này đã từng xảy ra với tôi. Mẹ tôi vì quá vui sướng nên đã chụp ngay bức ảnh đứa cháu sơ sinh của mình mà không nhận ra hình ảnh lờ mờ của tôi phía sau", một người phụ nữ chia sẻ.

"Ôi Chúa ơi, đây chính là những gì đã xảy ra với tôi trong phòng đẻ. Mẹ tôi chỉ chú ý đến đứa cháu bé bỏng mà quên luôn tôi còn chưa kịp mặc quần áo", một bà mẹ khác cũng nhớ lại.

"Ôi thật may là bởi lúc mình sinh con, Facebook chưa phát triển đến thế này. Khi đó chỉ có tấm ảnh in thôi...", một người khác lên tiếng.

Tuy nhiên, khá nhiều người đã lên tiếng chỉ trích sự bất cẩn của đội ngũ y tá trong ca đỡ đẻ của thai phụ. "Trời ơi, tại sao mà họ lại có thể để thai phụ nằm tơ hơ ở đó rồi thản nhiên chụp ảnh thế cơ chứ?", một người dùng mạng bức xúc nhận xét.

Theo Thời Đại


Trẻ sơ sinh

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.