Bức ảnh Hoàng tử Louis sinh nhật tròn 3 tuổi "gây bão" MXH với chi tiết xúc động, cho thấy sự tinh tế của Công nương Kate

Vào ngày hôm nay (23/4), Hoàng tử Louis, con út của vợ chồng Công nương Kate đã bước sang tuổi lên 3.

Hoàng tử Louis trông chững chạc và nở nụ cười rạng rỡ. Bức ảnh được Nữ công tước xứ Cambridge chụp hôm 21/4, trước lúc Louis chuẩn bị đến lớp trong ngày đầu tiên đi học tại trường Mầm non Willcocks. Nữ công tước xứ Cambridge được biết đến là "tay ảnh" cừ khôi của gia đình, luôn thực hiện những bức hình để đời cho các thành viên trong những dịp đặc biệt.

Bức ảnh Hoàng tử Louis sinh nhật tròn 3 tuổi gây bão MXH với chi tiết xúc động, cho thấy sự tinh tế của Công nương Kate-1
Bức ảnh mới nhất của Hoàng tử Louis nhân dịp sinh nhật tròn 3 tuổi.

Trước ống kính của mẹ, Louis dường như đã rất sẵn sàng cho ngày trọng đại của mình. Cậu bé được mặc cho một chiếc áo sơ mi sọc xanh trắng, áo len navy và quần đùi xanh da trời. Bức ảnh nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng, là điểm sáng vui vẻ hiếm hoi khi hoàng gia Anh vừa trải qua nỗi mất mát sau sự ra đi của Hoàng tế Philip.

Nhiều người dùng mạng nhận xét rằng con trai út của nhà Công nương Kate đang lớn nhanh như thổi so với hồi 2 tuổi. Hoàng tử nhí tự tin thể hiện kỹ năng giữ thăng bằng trên chiếc Frog thời thượng. Được biết, trường Mầm non Willcocks nơi Louis theo học được đánh giá là có "tiêu chuẩn cao, xuất sắc và giúp trẻ cư xử tốt". Đây cũng là ngôi trường chị gái của Louis, Công chúa Charlotte, theo học khi mới đi nhà trẻ.

Điện Kensington chưa tiết lộ thời gian Louis ở trường. Tuy nhiên, trước đây, William và Kate thường bắt đầu cho các con chỉ học một buổi sáng hoặc chiều, sau đó mới kéo dài ra cả ngày. Điều này sẽ liên quan đến việc Công tước hoặc Nữ công tước hoặc cả hai sẽ đến lớp cùng con cho đến khi cậu bé quen với việc đi học.

Bức ảnh Hoàng tử Louis sinh nhật tròn 3 tuổi gây bão MXH với chi tiết xúc động, cho thấy sự tinh tế của Công nương Kate-2
Hoàng tử Louis chào đời vào ngày 23/4/2018, đứng thứ 5 trong danh sách kế vị ngai vàng.

Bức ảnh Hoàng tử Louis sinh nhật tròn 3 tuổi gây bão MXH với chi tiết xúc động, cho thấy sự tinh tế của Công nương Kate-3
Hình ảnh Hoàng tử Louis trong dịp sinh nhật 1 tuổi và 2 tuổi đều do Công nương Kate chụp.

Hoàng tử Louis chào đời lúc 11h01 ngày 23/4/2018, nặng 3,8kg tại khoa sản Lindo Wing, bệnh viện St Mary, Paddington, London. Cậu bé là chắt thứ 6 của Nữ hoàng Anh và đứng thứ 5 trong danh sách kế vị ngai vàng.

Hình ảnh Hoàng tử Louis rạng rỡ tự tin khi ngồi trên xe khiến nhiều người nhớ đến khoảnh khắc Hoàng tử William và em trai Harry cùng đi xe đạp và chụp ảnh với cha mẹ vào năm 1989 trong một chuyến đi đến Teresco trên đảo Scilly, Cornwall. Nhiều người cho hay đây là dụng ý đầy tinh tế của Công nương Kate nhắc lại thời thơ ấu êm đềm của hai hoàng tử trong thời điểm Harry và William đang cố hàn gắn những rạn nứt sau tang lễ của Hoàng tế Philip.

Bức ảnh Hoàng tử Louis sinh nhật tròn 3 tuổi gây bão MXH với chi tiết xúc động, cho thấy sự tinh tế của Công nương Kate-4
Hoàng tử William và em trai Harry đạp xe vui vẻ bên nhau cùng cha mẹ trong một kỳ nghỉ năm 1989.

Dù thời gian tiếp xúc với nhau chưa nhiều nhưng việc Hoàng tử William và em trai Harry đã bắt đầu trò chuyện lại với nhau để hóa giải các khúc mắc đã mở ra tia hy vọng hàn gắn giữa họ sau một thời gian dài nguội lạnh. Dự kiến, hai anh em sẽ gặp mặt nhau vào tháng 7 tới đây khi họ cùng khánh thành bức tượng tưởng niệm người mẹ quá cố, Công nương Diana.

Nguồn: Daily Mail

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-anh-moi-cua-hoang-tu-louis-nhan-dip-sinh-nhat-tron-3-tuoi-gay-bao-mxh-voi-chi-tiet-xuc-dong-cho-thay-su-tinh-te-cua-cong-nuong-kate-162212304171140734.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.