Bức ảnh người mẫu hôn trộm Vua Charles trong lúc tắm biển 44 năm trước

Khi thay mặt Nữ hoàng Elizabeth II đến thăm Western Australia, Thái tử Charles bị một người mẫu mặc bikini hôn trộm trong lúc đang tắm biển. Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc đó giúp nữ người mẫu nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Hơn 44 năm trước, Vua Charles – lúc bấy giờ là Thái tử Charles, 31 tuổi - gặp một tình huống nhạy cảm trong chuyến đi thay mặt mẹ, Nữ hoàng Elizabeth II, thăm bang Western Australia (Australia).

Theo CNN, đó là một ngày đẹp trời trên bãi biển Cottesloe ở Perth, Western Australia, vào tháng 3/1979. Khi kết thúc thời gian bơi sáng như thường lệ vào 6h30, Thái tử Charles bị Jane Priest chặn lại. Nữ người mẫu Australia (lúc đó 26 tuổi) cười tươi khi đặt tay lên vai người thừa kế ngai vàng và đặt một nụ hôn lên má anh trước sự ngạc nhiên của đối phương.

Bức ảnh người mẫu hôn trộm Vua Charles trong lúc tắm biển 44 năm trước-1
Thái tử Charles bị người đẹp hôn trộm khi đang tắm biển. Ảnh: ZUMAPRESS.com.

Khoảnh khắc đó được camera ghi lại và lan truyền. Tuy nhiên, nó không phải hành động tự phát. Trong một bộ phim tài liệu năm 2013, nhiếp ảnh gia hoàng gia Kent Gavin thừa nhận đã yêu cầu Priest chạy đến và hôn Thái tử để tạo cơ hội chụp ảnh.

Tuy nhiên, trên tờ Evening Standard của London vào năm 2012, Priest cho hay cuộc gặp gỡ, với mục đích khiến Thái tử Charles trở nên gần gũi hơn, không diễn ra đúng kế hoạch.

“Khi nhìn thấy tôi, anh ấy lặn xuống nước, vì vậy tôi nghĩ mình sẽ làm theo anh ấy. Nhưng khi tôi xuống nước, anh ấy lại rời khỏi. Tôi chạy theo anh ấy, đầu tóc rối bời, lớp trang điểm hỏng và tôi cảm thấy mình như kẻ ngốc. Tôi thực sự đã đặt tay lên ngực để hôn anh ấy nhưng Charles nói, ‘Không, tôi không thể chạm vào cô, tôi không thể chạm vào cô’”, nữ người mẫu kể.

Dù gượng ép, bức ảnh khiến thế giới “dậy sóng”, xuất hiện trên trang nhất các mặt báo khắp toàn cầu. Đây là một trong những dịp hiếm hoi Vua Charles được chụp ảnh mặc đồ bơi, còn ít vải đến như vậy.

Hình ảnh năm 1979 cũng mang lại sự nổi tiếng chỉ sau một đêm cho Priest, giúp cô từ bà mẹ trẻ một con đạt được sự nghiệp người mẫu và truyền hình thành công sau này.

“Đó là một trong những người đàn ông quyền lực nhất thế giới và anh ấy vô cùng đáng yêu. Tôi hoàn toàn choáng ngợp trong vài phút đó”, Priest chia sẻ với Evening Standard.

Bức ảnh người mẫu hôn trộm Vua Charles trong lúc tắm biển 44 năm trước-2
Priest được yêu cầu tiếp cận Thái tử Charles để tạo ra hình ảnh cho thấy sự biến đổi của một chàng trai trẻ vụng về thành vị hoàng tử hào hoa, quyến rũ. Ảnh: Shutterstock.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/buc-anh-nguoi-mau-hon-trom-vua-charles-trong-luc-tam-bien-44-nam-truoc-post1532677.tpo?fbclid=IwAR2xzho9Dqnexs6haXfvi48odeJMZGoeXziTOfVueZHwPTIvtG7UnqmbbA4

Vua Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.