Bực mình vì con trai bị bạn đá, ông bố hùng hổ "dạy dỗ" kẻ bắt nạt con mình, tiện tay đánh luôn mẹ cậu bé

Thấy cậu con trai 8 tuổi khóc lóc đi về nhà, một người đàn ông ở Hàng Châu, Trung Quốc đã hùng hổ lao xuống sân khu chung cư để dạy...

Thấy cậu con trai 8 tuổi khóc lóc đi về nhà, một người đàn ông ở Hàng Châu, Trung Quốc đã hùng hổ lao xuống sân khu chung cư để dạy cho đứa trẻ dám bắt nạt con mình một trận nên thân.

Buổi tối ngày 17/9, Trần X., 38 tuổi, hiện sống tại một khu chung cư ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc độ nhiên thấy cậu con trai 8 tuổi của mình khóc lóc đi vào nhà. Đứa bé ấm ức kể rằng vừa bị một đứa trẻ ở dưới sân chung cư đá cho một cái.


Hình ảnh được camera an ninh tại khu nhà ghi lại.

Nghe đến đây, Trần X. cảm thấy hết sức giận dữ nên hùng hổ đi xuống dưới sân để tìm đứa trẻ đã bắt nạt con trai mình.

Vừa tới nơi, anh ta liền nhìn thấy một đứa trẻ 6 tuổi rất giống lời con trai mô tả. Vì vậy, anh ta nhanh chóng lao đến chỗ đứa bé ấy rồi đánh tới tấp vào người bé trai còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì.

Thấy vậy, mẹ của đứa trẻ đang ngồi ngay bên cạnh vội vàng đứng dậy nói lý lẽ. Tuy nhiên, Trần X. không những chẳng chịu bình tĩnh ngồi nói chuyện mà còn đánh luôn cả người phụ nữ này.

Sau đó, người phụ nữ kể trên đã ôm một bụng ấm ức đi báo cảnh sát.

Bực mình vì con trai bị bạn đá, ông bố hùng hổ dạy dỗ kẻ bắt nạt con mình, tiện tay đánh luôn mẹ cậu bé - Ảnh 2.

Qua những hình ảnh được camera an ninh ghi lại, có thể thấy hành vi hung hãn của Trần X., vì vậy, anh ta đã bị lực lượng chức năng tạm giam trong vòng 3 ngày, đồng thời phải nộp một khoản tiền phạt khá lớn (không được tiết lộ cụ thể).

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, vụ việc này đã thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận Trung Quốc. Một số người bình luận: "Anh ta cũng là trẻ con à mà sao lại đi gây sự với trẻ con như thế nhỉ?", "Lạ thật, chuyện trẻ con mà chẳng hiểu sao người lớn lại cứ thích chen vào vậy?", "Mấy người cứ thử để con bị đánh xem có bình tĩnh nổi hay không.", "Cho dù đứa trẻ kia có sai thì cũng không thể ỷ lớn bắt nạt bé được. Đằng này lại còn đánh cả phụ nữ nữa chứ!"...

Theo Thời Đại


bạo hành trẻ em

bị bạn bắt nạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.