Bức thư Diana trách móc Charles trước khi qua đời

Diana tận hưởng sự tự do sau khi ly hôn Charles. Trong thư, cố công nương viết bà hy vọng nhiều điều tốt đẹp đến với mình sau quyết định bỏ chồng.

Theo Mirror, thêm bức thư của Công nương Diana nói về cuộc hôn nhân với Charles được công khai với truyền thông. Trong thư, bà hy vọng năm 1997 (sau khi ly hôn Charles) được dễ thở hơn.

Bức thư được Công nương xứ Wales viết vào tháng 12/1996, 8 tháng trước khi bà qua đời trong vụ tai nạn ôtô ở Paris, Pháp. Giọng văn ảm đạm của bức thư dài hai trang phản ánh những năm tháng buồn bã của Diana khi chung sống với Charles.

Trong thư, Công nương tiết lộ ý định đón Giáng sinh 1996 ở nước ngoài. Bà cho rằng cuộc đời sẽ đổi khác, vượt qua những nỗi đau tinh thần khi ra nước ngoài.

Theo truyền thống Hoàng gia, William và Harry phải ăn Giáng sinh tại Sandringham với cha và ông bà. Nhiều người cho rằng bà ăn Giáng sinh một mình lần cuối tại Cung điện Kensington, nhưng thực tế Diana đã ra nước ngoài.

Bức thư Diana trách móc Charles trước khi qua đời-1Những bức thư của Diana trách móc chồng cũ, hy vọng cuộc sống mới sau ly hôn được mang bán đấu giá.

"Tôi hy vọng năm 1997 dễ thở hơn với tất cả chúng ta", bà viết ở cuối thư.

Trong lá thư gửi cho gia đình Kassem (bạn thân của Diana), bà mong chờ tương lai mới, sự tự do sau khi được giải thoát khỏi Charles. Diana mong chờ cơ hội thứ hai và được làm lại cuộc đời. Chính bà cũng không ngờ mình sẽ ly hôn.

Mimi Connell Lay - đại diện nơi đang bán đấu giá những bức thư của Diana - nói: "Thư của Diana viết dịp Giáng sinh năm 1996 thật đau lòng. Chúng tôi biết những biến cố xảy ra với cô kéo dài đến năm 1997. Nó thực sự rất bi thảm. Bà phải vật lộn trong thời gian đó vì phải ở một mình. Với người đã kết hôn, điều đó không dễ dàng", người này viết.

Sau khi ly hôn Charles, Diana có mối quan hệ với bác sĩ phẫu thuật tim Hasnat Khan. Mối quan hệ kết thúc vào tháng 7/1997. Diana sau đó hẹn hò với Dodi Fayed, người không may thiệt mạng cùng bà trong vụ tai nạn ôtô ngày 31/8/1997.

Các bức thư được bán đấu giá ngày 16/2. Đây đều là những bức thư lần đầu được công bố trước truyền thông. Gia đình Kassem giữ chúng suốt 30 năm qua. Họ quyết định bán đấu giá vì cảm thấy có trách nhiệm phải làm vậy. Toàn bộ tiền được đưa vào quỹ từ thiện mang tên Diana.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/buc-thu-diana-trach-moc-charles-truoc-khi-qua-doi-post1508646.tpo

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.