Bực tức vì bị vợ gọi dậy ăn sáng, gã chồng ác quỷ dùng nước sôi tấn công bạn đời cho hả giận, khiến nạn nhân chịu thương tổn đau đớn

Chỉ vì gọi chồng dậy thưởng thức bữa sáng, người vợ đã phải đón nhận cái kết đầy đau đớn.

Vào ngày 19/1, trang The Sun đưa tin, người đàn ông tên Ali Ay (28 tuổi), đã bị cáo buộc dội nước sôi vào vợ, cô Rukiye Ay (23 tuổi) khiến người phụ nữ rơi vào tình trạng tổn thương nghiêm trọng.

Vụ việc kinh hoàng đã xảy ra vào hồi đầu tháng này ở Konya, Thổ Nhĩ Kỳ. Chia sẻ về vụ tấn công đau đớn, nạn nhân cho biết, cô luôn coi bữa sáng là một điều "bất ngờ thú vị". Tuy nhiên, chồng cô thì có suy nghĩ hoàn toàn khác biệt.

"Vào buổi sáng định mệnh ấy, tôi đã chuẩn bị tất cả và sau đó tôi vào phòng gọi anh ấy dậy thưởng thức bữa sáng do tôi làm. Tuy nhiên, anh ấy nổi cơn thịnh nộ và hỏi tôi lý do vì sao lại đánh thức anh ấy. Ali nói rằng anh ấy không muốn bị làm phiền nên tôi đã một mình ra ngoài dùng bữa sáng với con gái nhỏ", người vợ kể lại sự việc.

Bực tức vì bị vợ gọi dậy ăn sáng, gã chồng ác quỷ dùng nước sôi tấn công bạn đời cho hả giận, khiến nạn nhân chịu thương tổn đau đớn-1

Nạn nhân và chồng khi còn mặn nồng.

Mặc dù vậy, người chồng dường như vẫn chưa hết bực tức việc bị vợ gọi dậy lúc sáng sớm nên đã đòi ly hôn và tuyên bố sẽ giành quyền nuôi con gái. Trong cơn nóng giận, người đàn ông đã hất nước sôi vào người vợ. 

"Anh ta định dội nước sôi thẳng vào mặt tôi nhưng tôi đã vội quay người lại. Sau đó tôi bỏ chạy nhưng anh ta vẫn cố gắng đổ hết chỗ nước sôi còn lại lên cơ thể tôi, khiến nước văng một phần vào chân con gái tôi. Tôi muốn trốn thoát khỏi tên ác quỷ này nhưng đã ngất đi vì đau đớn. Khi tôi thức tỉnh thì nghe thấy tiếng con gái hét lên thất thanh, sau đó anh ta đã túm tóc và kéo tôi vào phòng tắm", người vợ tiết lộ thêm chi tiết kinh hoàng.

Bực tức vì bị vợ gọi dậy ăn sáng, gã chồng ác quỷ dùng nước sôi tấn công bạn đời cho hả giận, khiến nạn nhân chịu thương tổn đau đớn-2

Bực tức vì bị vợ gọi dậy ăn sáng, gã chồng ác quỷ dùng nước sôi tấn công bạn đời cho hả giận, khiến nạn nhân chịu thương tổn đau đớn-3

Vết thương nghiêm trọng mà nạn nhân phải gánh chịu sau vụ việc kinh hoàng.

Tuy nhiên, người phụ nữ đã vùng dậy và chạy sang nhà hàng xóm ẩn náu. Tại đây, cô đã gọi điện thoại báo cảnh sát để đến bắt người chồng tàn độc. Những bức ảnh được chia sẻ trên truyền thông cho thấy toàn bộ phần lưng của nạn nhân bị tổn thương nghiêm trọng, mảng da bị bong tróc và đỏ ửng.

Sau khi bắt giữ Ali, chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ cho hắn được tại ngoại ngay sau đó. Điều này đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, trước phản ứng dữ dội từ công chúng và với khiếu nại từ luật sư của nạn nhân, Ali đã bị bắt lại theo lệnh của Trưởng Văn phòng Công tố viên. Người vợ cho hay, cô nhiều lần bị chồng dọa giết nên nếu như để Ali được tại ngoại, tính mạng của mẹ con cô sẽ gặp nguy hiểm.

Bực tức vì bị vợ gọi dậy ăn sáng, gã chồng ác quỷ dùng nước sôi tấn công bạn đời cho hả giận, khiến nạn nhân chịu thương tổn đau đớn-4

Nạn nhân và con gái nhỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-tuc-vi-bi-vo-goi-day-an-sang-ga-chong-ac-quy-dung-nuoc-soi-tan-cong-ban-doi-cho-ha-gian-khien-nan-nhan-chiu-thuong-ton-dau-don-162212001150811214.htm

bữa sáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.