Bước qua năm mới được hơn 20 phút, Hàn Quốc đã ghi nhận vụ hỏa hoạn dữ dội xảy ra ở trường đại học

Sự việc xảy ra vào khoảng 0h21 sáng ngày 1/1/2021 (giờ địa phương) tại trường Đại học Inha, quận Nam, thành phố Incheon.

Vừa đón mừng năm mới 2021 chưa được bao lâu, lực lượng cứu hỏa quận Nam, thành phố Incheon, Hàn Quốc, đã phải lên đường thực hiện nhiệm vụ khi trường Đại học Inha xảy ra hỏa hoạn.

Bước qua năm mới được hơn 20 phút, Hàn Quốc đã ghi nhận vụ hỏa hoạn dữ dội xảy ra ở trường đại học-1Bước qua năm mới được hơn 20 phút, Hàn Quốc đã ghi nhận vụ hỏa hoạn dữ dội xảy ra ở trường đại học-2Bước qua năm mới được hơn 20 phút, Hàn Quốc đã ghi nhận vụ hỏa hoạn dữ dội xảy ra ở trường đại học-3Bước qua năm mới được hơn 20 phút, Hàn Quốc đã ghi nhận vụ hỏa hoạn dữ dội xảy ra ở trường đại học-4


Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 0h21 sáng ngày 1/1/2021 (giờ địa phương). Tòa nhà số 4 của trường Đại học Inha bốc cháy. Khoảng 20 phương tiện chữa cháy và 70 nhân viên phòng cháy chữa cháy được huy động có mặt tại hiện trường để kiểm soát và dập tắt vụ hỏa hoạn.

Vụ cháy này đã thiêu rụi nhiều đồ đạc bên trong tòa nhà số 4, được cho là bắt nguồn từ đám cháy ở tầng 4 của tòa nhà nhưng may mắn thay, thời gian này đang là kỳ nghỉ cuối năm nên các sinh viên không có ở trường. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thiệt hại gì về người. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra. 

(Nguồn: Yonhap News, Theqoo)


Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buoc-qua-nam-moi-duoc-hon-20-phut-han-quoc-da-ghi-nhan-vu-hoa-hoan-du-doi-xay-ra-o-truong-dai-hoc-162210101002814123.htm

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.