Bước sang tuổi U40 lại trải qua 2 lần sinh nở vậy mà 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' nhảy vẫn hăng như thế này

Nữ diễn viên Marian Rivera cho thấy độ dẻo dai và sự nhiệt huyết khi biểu diễn trước ống kính máy quay.

Mới đây, Marian Rivera đã đảm nhận vai trò ban giám khảo cho một cuộc thi nhảy. Tại đây cô không chỉ làm nhiệm vụ cầm cân nảy mực mà còn liên tục thể hiện khả năng vũ đạo trước khán giả. Có thể thấy nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" diện trang phục đầm không tay họa tiết. Cô trang điểm theo phong cách rất Tây.

Bước sang tuổi U40 lại trải qua 2 lần sinh nở vậy mà Mỹ nhân đẹp nhất Philippines nhảy vẫn hăng như thế này-1

Marian Rivera khoe khả năng vũ đạo khi đảm nhiệm vai trò giám khảo một cuộc thi nhảy.

Bước sang tuổi U40 lại trải qua 2 lần sinh nở vậy mà Mỹ nhân đẹp nhất Philippines nhảy vẫn hăng như thế này-2


Mỗi lần Marian biểu diễn, người xem lại reo hò cổ vũ. Họ không chỉ choáng ngợp bởi diện mạo xinh đẹp của cô mà còn bởi những động tác uyển chuyển, đầy năng lượng. Mỗi lần lên sân khấu, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" lại làm nóng không khí bằng tài nhảy múa chuyên nghiệp của mình. Nhìn cô chẳng ai nghĩ đã bước sang tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở.

Ngoài ra, clip hậu trường tập nhảy của Marian và Maja Salvador cùng với biên đạo múa của hai người cũng nhận được sự chú ý lớn từ phía netizen. Họ dành cho Marian nhiều lời khen ngợi về cả sắc vóc lẫn độ "hăng" của cô.


 

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" tập nhảy trong hậu trường.

Marian Rivera sinh năm 1984 và nổi tiếng với những bộ phim như "Vũ điệu hoang dã", "Người cá", "Darna"... Ngoài diễn xuất, cô còn dành thời gian và công sức cho việc kinh doanh. Mấy năm vừa qua, Marian không nhận dự án phim vì còn bận rộn với thiên chức làm mẹ. Cách đây không lâu cô đánh dấu sự trở lại màn ảnh khi tái hợp cùng ông xã Dingdong trong một dự án phim sitcom.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/buoc-sang-tuoi-u40-lai-trai-qua-2-lan-sinh-no-vay-ma-my-nhan-dep-nhat-philippines-nhay-van-hang-nhu-the-nay-384759.htm?fbclid=iwar0zmvsdzssrqtr003ittwljdhyuwnhbpw0eys7fuqt5_acgdueddm_loyi

Marian Rivera


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.