Buổi cắm trại của 2 gia đình hóa bi kịch khi có 2 người chết đuối, bạn biến thành kẻ thù, ông bố quyết tâm kiện luôn người đã chết

Vụ việc đang nhận được sự quan tâm của dư luận, phần lớn đều cho rằng cả đôi bên đều có trách nhiệm rất lớn trong tai nạn thương tâm này.

Hôm 9/5 vừa qua, một vụ đuối nước kép thương tâm đã xảy ra tại khu vực suối Biện Khanh, thành phố Đài Trung, Đài Loan. Hai nạn nhân trong vụ tai nạn là bé trai 7 tuổi họ Lý và người đàn ông họ Trần, là bạn thân của gia đình anh chị Lý.

Sự việc đau lòng không ai muốn đã kéo theo một cuộc tranh cãi quyết liệt giữa hai bên gia đình nạn nhân, hiện đang cần đến sự điều tra tỉ mỉ của cảnh sát để làm rõ trách nhiệm trong cái chết của các nạn nhân.

Buổi cắm trại của 2 gia đình hóa bi kịch khi có 2 người chết đuối, bạn biến thành kẻ thù, ông bố quyết tâm kiện luôn người đã chết-1Đây là khu vực nước sâu và được gắn bảng cấm bơi lội, nghịch nước nhưng vẫn nhiều người cố tình phớt lờ.

Theo báo cáo, vào ngày 9/5, gia đình anh Lý và vợ chồng anh Trần đã rủ nhau đi cắm trại bên bờ suối Biện Khanh. Cả nhóm bạn chơi với nhau vô cùng vui vẻ, nướng thịt, tắm sông. Chị Lý cho biết, ban đầu chồng mình và anh Trần xuống suối chơi trước. Nhìn thấy bố xuống nước thì con trai chị cũng đòi xuống theo.

Khi bé trai trèo lên những phiến đá chơi thì không ngờ lại bị đạp phải rêu, trượt ngã xuống nước. Bé trai đã hét lên: "Bố ơi cứu con", rồi chới với giữa dòng nước. Lúc này anh Lý vội lao đến để cứu con trai nhưng không ngờ lại nhìn thấy một nửa đầu của anh Trần đang ngụp lặn bên dưới suối, có vẻ như anh ta cũng đang bị đuối nước. Trong lúc vật lộn trong nước, anh Trần đã vô ý kéo luôn con trai anh Lý xuống. Dù rất cố gắng những người bố đành bất lực tận mắt nhìn con trai bị dìm xuống sâu.

Buổi cắm trại của 2 gia đình hóa bi kịch khi có 2 người chết đuối, bạn biến thành kẻ thù, ông bố quyết tâm kiện luôn người đã chết-2Đội cứu hộ nhanh chóng trục vớt và cấp cứu cho các nạn nhân.

Khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường, hai nạn nhân đều đang chìm dưới suối. Mực nước ở đây theo phán đoán có độ sâu khoảng 4 mét. Sau khi vớt được hai nạn nhân lên bờ, thực hiện các biện pháp cấp cứu và đưa đến bệnh viện nhưng đáng tiếc cả hai đều đã tử vong.

Đau đớn trước cái chết của con trai, vợ chồng anh Lý kiên quyết phải làm rõ mọi chuyện. Anh Lý cho biết nếu như không bị anh Trần kéo chân thì con trai anh sẽ không phải chết. Anh cho rằng trên chân của con trai có nhiều vết trầy xước do bị anh Trần cào cấu trong lúc vật lộn. 

Ông bố đau đớn nói rằng cái chết của con trai anh thật không đáng và sẽ yêu cầu gia đình anh Trần phải bồi thường, chịu trách nhiệm. 

Buổi cắm trại của 2 gia đình hóa bi kịch khi có 2 người chết đuối, bạn biến thành kẻ thù, ông bố quyết tâm kiện luôn người đã chết-3Mẹ nạn nhân 7 tuổi đau đớn chờ đợi ngoài phòng cấp cứu.

Hôm nay, 10/5, các bác sĩ pháp y sẽ tiến hành giám định thi thể bé trai để làm rõ xem liệu em có phải bị kéo xuống nước hay không. Chuyên gia giám định pháp y Cao Đại Thành, người phụ trách vụ án, cho biết ngoài việc làm rõ nguyên nhân chết đuối của nạn nhân nhỏ tuổi, họ cũng sẽ tìm hiểu xem trong thời gian xảy ra sự việc, bố mẹ của nạn nhân có uống rượu hay không. Khi nồng độ cồn trong cơ thể vượt ngưỡng quy định sẽ khiến cho hành vi của một người khó mà kiểm soát được.

Ngoài ra phía công tố viên cũng cho biết, vùng nước nơi hai gia đình vui chơi là khu vực cấm bơi lội, nghịch nước và có gắn bảng thông báo rõ ràng ngay trên bờ. Chính vì điểm này mà trong cái chết của các nạn nhân, bản thân hai gia đình, bố mẹ nạn nhân cũng phải chịu trách nhiệm rất lớn.

Buổi cắm trại của 2 gia đình hóa bi kịch khi có 2 người chết đuối, bạn biến thành kẻ thù, ông bố quyết tâm kiện luôn người đã chết-4Trước cáo buộc này của anh Lý, vợ anh Trần đã công khai bức ảnh chụp cuối cùng trên điện thoại của mình, trong đó là cảnh anh Lý, con trai anh Lý và anh Trần ngay thời điểm xảy ra tai nạn. Cô cho biết vì gia đình anh Lý kiên quyết đổ lỗi cho chồng cô trong cái chết của con trai họ nên cô hy vọng nhờ bức ảnh này, mọi việc sẽ được sáng tỏ.

Trong hình cho thấy anh Lý đang ôm con trai mình trên người. Anh Trần trong tình trạng chới với, có vẻ như đang đuối nước. Chị Trần cho biết khoảng cách từ chỗ chồng cô đến chỗ bé trai khá xa, nên không thể có chuyện anh kéo chân bé xuống được. 

Cô cũng đau đớn nói rằng khi chụp bức ảnh này, cô chỉ nghĩ đơn giản là 3 người họ đang đùa giỡn với nhau. Ai ngờ chỉ vài phút sau nhìn lại, cô đã không nhìn thấy chồng và con trai anh Lý đâu nữa.


Sự việc vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/buoi-cam-trai-cua-2-gia-dinh-hoa-bi-kich-khi-co-2-nguoi-chet-duoi-ban-bien-thanh-ke-thu-ong-bo-quyet-tam-kien-luon-nguoi-da-chet-222021105113939836.htm

chết đuối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.