Cả đội bóng Thái Lan đánh người nhập viện

Một nhóm 10 cầu thủ trẻ của Nan FC, đội bóng ở giải hạng Ba Thái Lan, đã xông vào hành hung một người đi đường, khiến người này bất tỉnh suốt một ngày.

Cả đội bóng Thái Lan đánh người nhập viện-1
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương

Nguyên nhân được cho là do có xích mích trong quán rượu từ trước. Một nhóm khoảng 10 cầu thủ trẻ của đội bóng Nan đã tụ tập uống rượu tại quán sau buổi tập. Tại đây, họ thấy một thanh niên 17 tuổi đi cùng nhóm bạn và xô xát nổ ra khi thanh niên này đến cạnh cô gái trẻ, người đi cùng nhóm cầu thủ của Nan FC.

Thanh niên đã có hành động khiếm nhã khiến các cầu thủ Nan FC không hài lòng. Sau đó, họ rủ nhau ra ngoài "nói chuyện". Từ đây, nhiều cuộc ẩu đả đã nổ ra và thanh niên 17 tuổi là người chịu nặng nhất.

Cả đội bóng Thái Lan đánh người nhập viện-2
Một trận đấu của Nan FC tại Thai League 3


Các nhân chứng cho hay 7 cầu thủ đã thi nhau đạp vào người nạn nhân cho đến khi người này bất tỉnh mới dừng. Bác sĩ cho biết nạn nhân bị gãy xương hàm, gãy 2 răng, vỡ miệng sâu 2 cm, gãy 1 cánh tay trái và nằm bất tỉnh 1 ngày.

Người mẹ của nạn nhân khẳng định "gia đình sẽ không nhân nhượng, không thương lượng và sẽ truy tố đến cùng". Trong khi đó, cảnh sát cũng vào việc. 10 cầu thủ có liên quan đến sự vụ đã được triệu tập nhằm lấy lời khai, còn đội bóng Thái Lan lập tức đình chỉ số cầu thủ trên.

Cảnh sát cũng "sờ gáy" quán rượu nơi xung đột nảy sinh. Bởi họ cho rằng quán rượu thừa biết đây là các cầu thủ U17 của Nan FC, đội bóng đại diện cho tỉnh nhưng vẫn bán rượu cho số cầu thủ này. Theo luật của Thái Lan, các nhà hàng, quán ăn không được phép bán rượu cho người từ 17 tuổi trở xuống.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ca-doi-bong-thai-lan-danh-nguoi-nhap-vien-post1507325.tpo

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.