Cả gia đình nhảy sông tự tử, con trai cả thay đổi ý định phút chót, lên bờ kể lý do khiến mọi người sốc

Nếu người con trai cả không thay đổi quyết định vào phút cuối cùng thì có lẽ không ai biết được câu chuyện phía sau ...

Nếu người con trai cả không thay đổi quyết định vào phút cuối cùng thì có lẽ không ai biết được câu chuyện phía sau một bi kịch gia đình như thế này.

Theo tờ The Star, vụ việc xảy ra tại một con sông thuộc bang Perlis Indera Kayangan, một bang nhỏ nhất của Malaysia.

Nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết, vào sáng sớm ngày 19/10 vừa qua, một người dân địa phương gọi điện đến đồn cảnh sát cho biết họ tìm thấy một người đàn ông trên bờ một con sông ở Kampung Belat Batu, thuộc thành phố Arau, bang Perlis. Người đàn ông này kể rằng gia đình của họ vẫn ở dưới sông và không biết sống chết ra sao.

Cả gia đình nhảy sông tự tử, con trai cả thay đổi ý định phút chót, lên bờ kể lý do khiến mọi người sốc-1
Dòng sông ở Kampung Belat Batu, nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Cảnh sát lập tức tới hiện trường và tiến hành tìm kiếm thi thể của 3 người trong một gia đình gồm ông bố tên Baharom Ahmad (66 tuổi), người mẹ tên Norma Pin (65 tuổi) và con gái Norzalina Baharom (34 tuổi). Chỉ vài giờ sau, lực lượng cứu hộ và phòng cháy chữa cháy đã vớt được thi thể của 3 người.

Đến lúc này, người đàn ông 37 tuổi mới khai rằng, cả gia đình họ vốn sinh sống ở Taman Ria Jaya ở Sungai Petani, bang Kedah. Vì không thể thanh toán được hết khoản nợ nần, họ đã quyết định bắt chuyến tàu đến Arau rồi uống thuốc độc và gieo mình xuống sông  . Tuy nhiên, đến phút chót người con trai cả này lại "bừng tỉnh" vì sợ hãi, không muốn chết nữa. Sáng sớm hôm sau thì anh ta được người dân địa phương phát hiện.

Cả gia đình nhảy sông tự tử, con trai cả thay đổi ý định phút chót, lên bờ kể lý do khiến mọi người sốc-2
Thi thể của 1 trong 3 người được cảnh sát tìm thấy.

Cả gia đình nhảy sông tự tử, con trai cả thay đổi ý định phút chót, lên bờ kể lý do khiến mọi người sốc-3


Cảnh sát trưởng bang Perlis, ông Noor Mushar Mohd cho biết cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông 37 tuổi này để phục vụ điều tra. Ông nói: "Anh ta khai báo với cảnh sát rằng gia đình họ đến Arau từ Sungai Petani bằng tàu hỏa. Họ đã quyết định kết thúc cuộc đời mình vì không trả được món nợ. Họ uống thuốc độc và nhảy xuống sông tự vẫn. Tuy nhiên, cậu con trai cả đã quyết định dừng lại vì sợ hãi sau khi nhìn thấy các thành viên trong gia đình bị chết đuối. Hiện tại chúng tôi đang tạm giữ anh ta đến thứ hai ngày 22/10 để phục vụ điều tra".

Trong cuộc sống ngày nay, chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ buộc nhiều gia đình phải cắt giảm các chi phí sinh hoạt không cần thiết để trang trải cuộc sống, không ăn nhiều thì ăn ít, tằn tiện, cố gắng kiếm tiền miễn sao được sống... Tuy nhiên, gia đình người đàn ông này lại không chọn cách nỗ lực giải quyết vấn đề mà lại tìm đường chết chỉ vì gặp rắc rối về tài chính, dẫn đến bi kịch gia đình đau lòng.


Theo Helino 


tự tử

nợ nần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.