Cá sấu dài hơn 4m bơi vào tận nhà dân xin ăn, ăn no lại bơi đi mất

Nhiều người sau khi xem xong đoạn video được quay tại Indonesia đã vô cùng lo lắng cho những đứa trẻ sống tại đây khi con cá sấu ...

Nhiều người sau khi xem xong đoạn video được quay tại Indonesia đã vô cùng lo lắng cho những đứa trẻ sống tại đây khi con cá sấu có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người dân.

Trong một đoạn video được cư dân mạng Indonesia chia sẻ, cảnh tượng một con cá sấu nước mặn bơi vào tận mép nhà người dân để "xin ăn" đã khiến nhiều người khiếp sợ. Được biết, đoạn video trên được quay tại thị trấn Bontang, tỉnh Kalimantan Timur, đảo Borneo, Indonesia vào chiều hôm thứ sáu.


Cá sấu vào tận nhà người dân "xin ăn".

Con cá sấu to lớn dướn người lên khỏi mặt nước, để lộ đôi mặt và phần đầu; tưởng chừng như chỉ với tay ra nhẹ là có thể chạm được vào người con cá sấu. Một người phụ nữ ngồi trên bờ xịt nước vào người con cá sấu trong khi ông chồng ném cho nó vài con cá nhỏ.

Sau khi no nê với bữa ăn được "thiết đãi" thiện tình từ gia chủ, con cá sấu lặn mất tăm và biến mất. Agus Trianto, 27 tuổi, người đã quay đoạn video đấy cho biết đây không phải điều hiếm gặp khi thỉnh thoảng lũ cá sấu lại bò vào gần nhà chơi.

"Thỉnh thoảng, con cá sấu bơi vào gần nhà để xin đồ ăn. Đa phần đây đều là những ngư dân và họ thích cho cá sấu ăn". Agus chia sẻ thêm: "Người phụ nữ trong đoạn vide là hàng xóm của tôi".

Cá sấu dài hơn 4m bơi vào tận nhà dân xin ăn, ăn no lại bơi đi mất - Ảnh 2.

Được biết, thị trấn Bontang là nơi sinh sống của rất đông cá thể cá sấu nước mặn. Nhiều ngôi nhà ở đây được xây dựng theo kiểu nhà sàn nổi trên mặt nước để thuận tiện cho việc câu cá. Kích cỡ của con cá sấu trong đoạn video được cho là dài tới hơn 4m.

Tuy nhiên, sau khi xem xong đoạn video, đại đa số người xem đều thấy lo lắng cho tính mạng người dân, nhất là trẻ nhỏ khi chỉ một sơ sảy là chúng có thể ngã xuống nước và làm mồi cho cá sấu.

Theo Thời Đại


cá sấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.