Các bà cô Trung Quốc kéo nhau lên cầu kính nhảy aerobic khiến dân tình sợ tái mào

Trong video, có tiếng 1 người phụ nữ khóc thét lên: "Đừng nhảy nữa! Cầu sắp sập rồi!"

2 trong số những yếu tố văn hóa độc đáo của Trung Quốc: Các bà cô nhảy aerobic và cầu kính trong suốt - khi kết hợp lại sẽ cho ra hiệu ứng sợ tái cả mào!

Các bà cô Trung Quốc kéo nhau lên cầu kính nhảy aerobic khiến dân tình sợ tái mào

Vào hôm 10/6 vừa qua, vẫn là cầu kính nổi tiếng ở Hàng Châu (Trung Quốc) nhưng được các bà cô yêu nhảy nhót ghé thăm. Trong khi nhiều người rón rén bước đi đầy sợ hãi, hội "các bà sồn sồn" lại vô tư bật loa, nhảy nhót theo tiếng nhạc khiến cây cầu rung bần bật.

Các bà cô Trung Quốc kéo nhau lên cầu kính nhảy aerobic khiến dân tình sợ tái mào-1Dù nhân viên bảo vệ đã ra nhắc nhở, những người phụ nữ đó vẫn bỏ ngoài tai và nhảy tiếp khiến anh ta bó tay, chỉ còn cách đứng quay lại video.

Trong đám đông lố nhố, bỗng 1 người khóc thét lên: "Đừng nhảy nữa! Cầu sắp sập rồi!"

Vẫn chưa rõ hội bà cô nói trên có bị phạt hay không nhưng hành động này khiến vô số người dùng Weibo tỏ ra hoảng sợ.

Nhiều năm qua, vô số cây cầu kính đẹp đẽ đã được dựng lên khắp các thắng cảnh ở Trung Quốc. Có nơi còn cho ô tô hạng nặng chạy qua để khoe cấu trúc bền bỉ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cac-ba-co-trung-quoc-keo-nhau-len-cau-kinh-nhay-aerobic-khien-dan-tinh-so-tai-mao-222020126132959500.htm

nhảy Aerobic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.