Các con ông Trump nở nụ cười rạng rỡ tham gia tiệc theo dõi kết quả bầu cử, "nữ thần Nhà Trắng" Ivanka nổi bật với vẻ đẹp hoàn hảo

Gia đình ông Trump đã cùng nhau tham gia tiệc theo dõi kết quả bầu cử và lắng nghe Tổng thống Mỹ phát biểu thể hiện niềm tin chiến thắng.

Các thành viên của gia đình ông Trump trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi họ xuất hiện vào tối ngày 3/11 (giờ địa phương). Theo đó, gia đình ông Donald Trump đã cùng nhau tham dự một bữa tiệc ấm cúng và sang trọng trong khi chờ kết quả bầu cử Tổng thống 2020. 

Sau đó, các con trai, con gái cùng dâu rể của ông Donald Trump lại tiếp tục di chuyển tới phòng phía Đông để cổ vũ cho bài phát biểu của bố vào lúc 2h30 sáng (theo giờ địa phương). Dẫn đầu đại gia đình bước ra từ cửa hông sân khấu là con trai cả Donald Trump Jr. Tiếp sau đó là con gái Ivanka Trump, nữ luật sư Guilfoyle - bạn gái mới của Trump Jr., con trai Eric và con dâu Lara Trump, con gái Tiffany và bạn trai Michael Boulos. 

Các thành viên trong gia đình Tổng thống Mỹ đều xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật, nụ cười rạng rỡ nở trên môi, tâm trạng họ dường như rất thoải mái và tin tưởng vào chiến thắng lần nữa của cha mình. Trước đó, Donald Trump Jr. chia sẻ một bức ảnh chụp bữa tiệc cùng các em và các con cháu lên Instagram kèm chú thích: "Giữa trận đấu. Hành động thôi nào". 

Ông Trump và bà Melania bước ra sau cùng, đồng thời đi lên bục phát biểu. Tổng thống 74 tuổi rất tự tin chiến thắng dù chưa có kết quả cuối cùng. 

Các con ông Trump nở nụ cười rạng rỡ tham gia tiệc theo dõi kết quả bầu cử, nữ thần Nhà Trắng Ivanka nổi bật với vẻ đẹp hoàn hảo-1Các con ông Trump nở nụ cười rạng rỡ tham gia tiệc theo dõi kết quả bầu cử, nữ thần Nhà Trắng Ivanka nổi bật với vẻ đẹp hoàn hảo-2
Các con của ông Trump xuất hiện rạng rỡ.

Các con ông Trump nở nụ cười rạng rỡ tham gia tiệc theo dõi kết quả bầu cử, nữ thần Nhà Trắng Ivanka nổi bật với vẻ đẹp hoàn hảo-3Ông Trump tự tin mình sẽ chiến thắng.

Ông tuyên bố trong tiếng reo hò: "Rõ ràng chúng ta đã chiến thắng cuộc bầu cử này". Cuộc kiểm phiếu đang bị tạm dừng sau nửa đêm. Và kết quả cuối cùng vẫn còn là câu trả lời bỏ ngỏ trong không khí hồi hộp, mong chờ của hàng triệu người.

Ivanka Trump nổi bật với phong cách sang trọng, trang điểm nổi bật. Cô được đánh giá là "quân bài" mật ngọt hữu dụng của cha mình, giúp ông nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. Dù trong thời gian qua liên tục góp mặt tham gia các sự kiện vận động tranh cử nhưng Ivanka Trump vẫn giữ được thần sắc rạng rỡ và tràn đầy tự tin.

Các con ông Trump nở nụ cười rạng rỡ tham gia tiệc theo dõi kết quả bầu cử, nữ thần Nhà Trắng Ivanka nổi bật với vẻ đẹp hoàn hảo-4Ivanka Trump xuất hiện đầy nổi bật.

Quý tử Barron Trump là thành viên duy nhất trong gia đình Tổng thống Mỹ vắng mặt. Nhiều người hy vọng "Hoàng tử Nhà Trắng" sẽ xuất hiện cùng với gia đình nếu như ông Trump tái đắc cử.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cac-con-ong-trump-no-nu-cuoi-rang-ro-tham-gia-tiec-theo-doi-ket-qua-bau-cu-nu-than-nha-trang-ivanka-noi-bat-voi-ve-dep-hoan-hao-162200411215255030.htm

Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.