Các nhà tiên tri Vanga, Nostradamus dự báo gì về năm 2022?

Các nhà tiên tri Nostradamus và Vanga đã nổi tiếng thế giới vì dự báo đúng cho nhiều sự kiện xảy ra trong tương lai. Năm 2022, họ có cùng phán đoán về một số sự kiện lớn sẽ diễn ra.

 

Các nhà tiên tri Vanga, Nostradamus dự báo gì về năm 2022?-1Dự báo của nhà tiên tri mù Vanga

Bà Baba Vanga đưa ra các dự báo sau khi mất đi thị giác. Nhà tiên tri này đã dự báo đúng về vụ nước Mỹ bị tấn công khủng bố ngày 11/9/2001, về thời điểm bùng nổ và kết thúc của Thế chiến II, cái chết của Công nương Diania và thậm chí là việc Anh rời Liên minh châu Âu (Brexit).

Dù đã qua đời vào năm 1996 ở tuổi 85, song những tiên đoán của bà vẫn khiến nhiều người ngạc kinh ngạc khi nó thành sự thật. Dưới đây là 6 dự báo có khả năng thay đổi thế giới của bà Vanga được trang MSN đăng tải.

- Các thảm họa thiên nhiên gia tăng: xoáy cực sẽ xảy ra ở Mỹ, nắng nóng thiêu đốt ở khu vực Bắc Âu, lụt lội ở châu Âu và hỏa hoạn ở Australia. Tất cả những hiện tượng này sẽ tác động tới nhiều người và gây ra tử vong.

- Phát hiện ra loại virus gây chết người ở Siberia: Một nhóm các nhà nghiên cứu sẽ phát hiện ra một loại virus chết chóc tại Siberia. Hiện giờ, nó vẫn còn bị đóng băng nhưng do các tác động của sự nóng lên của toàn cầu, virus này sẽ được giải phóng và mau chóng vượt kiểm soát.

- Thiếu nước sạch: Nhiều thành phố sẽ thiếu hụt nước uống do dân số tăng cao, các con sông bị ô nhiễm. Trên thực tế, hiện thời nhiều quốc gia đã phải tìm kiếm các giải pháp khác để có nguồn cung nước uống.

- Tàu ngoài hành tinh tấn công Trái Đất: Một tiểu hành tinh mang tên Oumuamua do người ngoài hành tinh phái đi để tìm kiếm sự sống sẽ hạ cánh xuống Trái Đất và bắt giữ con người làm tù binh.

- Châu chấu tấn công Ấn Độ: Baba Vanga dự đoán, cảnh tượng ngày tận thế sẽ diễn ra ở Ấn Độ và nhiệt độ tại nước này sẽ lên tới 50 độ C. Sau đó, châu chấu sẽ tấn công mùa màng và đất nông nghiệp của quốc gia này, gây ra nạn đói lớn.

- Sự chiếm lĩnh của thực tế ảo: Nhà tiên tri tiết lộ năm 2022, mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn bao giờ hết để ngồi trước màn hình. Do tình trạng nghiện công nghệ ngày càng tăng, nhiều người sẽ nhầm lẫn giữa thực tế và những điều tưởng tượng.

Tiên đoán của Nostradamus

Michel de Nostradame hay còn gọi là Nostradamus, là nhà tiên tri, nhà chiêm tinh học người Pháp. Ông đã đưa ra hàng nghìn dự đoán trong cuốn sách Les Propheties cách đây hàng trăm năm. Một số lượng lớn những dự báo của ông đã thành hiện thực, khiến ông trở thành nhà tiên tri nổi tiếng nhất trong lịch sử thế giới.

Nostradamus đã dự đoán đúng những sự kiện lớn nhất trong lịch sử thế giới như sự trỗi dậy của Adolf Hitler, vụ đại hỏa hoạn ở London, vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ John F Kennedy và vụ khủng bố ngày 11/9/2001 ở Mỹ.

Dưới đây là các dự đoán về năm 2022 của ông được đăng trên trang Times Now News:

- Đồng đôla sụp đổ: Theo Nostradamus, năm 2022, lạm phát sẽ vượt kiểm soát, đồng đôla Mỹ sẽ sụp đổ. Ngoài ra, vàng, bạc và tiền kỹ thuật số bitcoin sẽ được coi là những tài sản đáng để đầu tư nhiều tiền hơn.

- Nạn đói và bệnh dịch bùng phát: Nhiều thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra, các dịch bệnh mới sẽ xuất hiện và nạn đói lớn sẽ diễn ra. Đối với Nostradamus, đó mới chỉ là bước khởi đầu cho những thảm họa sẽ xảy ra.

- Bom hạt nhân phát nổ: Nhà tiên tri Nostradamus tiên đoán một quả bom hạt nhân sẽ phát nổ và gây ra thay đổi khí hậu, vị trí của trái đất trên bầu trời.

- Một lãnh đạo chính trị có ảnh hưởng, rất quan trọng qua đời

- Bão mặt trời: Nostradamus viết: “Chúng ta sẽ thấy nước dâng lên và Trái Đất sẽ tự sụp đổ”.

- Liên minh châu Âu (EU) tan rã: Nhà tiên tri cho biết, Brexit chỉ là bước đầu, và toàn bộ EU sẽ sụp đổ vào năm 2022.

- Máy tính kiểm soát con người: Trí thông minh nhân tạo và máy tính sẽ kiểm soát người sử dụng nó.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/du-bao-ve-nam-2022-cua-nha-tien-tri-vanga-nostradamus-801074.html

tiên tri


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.