Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip

Vợ chồng Công nương Kate cùng một số thành viên hoàng gia đã di chuyển tới nơi tổ chức tang lễ, chuẩn bị cho thời khắc quan trọng nhất, đưa Hoàng tế Philip về nơi an nghỉ cuối cùng.

Vào đầu giờ chiều ngày 17/4 (giờ địa phương), các thành viên hoàng gia đã lần lượt di chuyển đến Lâu đài Windsor để cùng với Nữ hoàng Anh nói lời từ biệt cuối cùng với Hoàng tế Philip trong tang lễ diễn ra vào lúc 15h (tức 21h theo giờ Việt Nam).

Thái tử Charles được trông thấy ngồi trong chiếc xe hơi màu đen, đôi mắt ông lộ vẻ u buồn. Thái tử đeo khẩu trang đen và mặc bộ suit đen, theo đúng quy định mà Nữ hoàng Anh đưa ra. Bà Camilla di chuyển trong một chiếc xe hơi khác với vẻ mặt buồn rầu.

Tiếp theo đó là sự xuất hiện của vợ chồng Hoàng tử William. Cũng giống như cha mình, Hoàng tử mặc bộ suit lịch thiệp, thắt cà vạt màu đen và đeo khẩu trang đồng màu. Công nương Kate gây chú ý hơn cả với trang phục tối màu và đeo trang sức trang nhã kết hợp cùng mũ và mạng che mặt màu đen.

Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-1
Thái tử Charles xuất hiện với vẻ mặt u buồn.

Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-2
Bà Camilla mặc trang phục tối màu lộ vẻ mặt buồn rầu.

Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-3
Vợ chồng Công nương Kate cũng xuất hiện ngay sau đó.

Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-4
Hoàng tử Andrew, con trai thứ 2 của vợ chồng Nữ hoàng Anh - Hoàng tế Philip có mặt từ sớm.

Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-5
Ngoài ra, Công chúa Beatrice và chồng Edoardo Mapelli Mozzi cũng đã xuất hiện cùng với các thành viên trong gia đình di chuyển đến Lâu đài Windsor.

Đặc biệt, những người thân phía gia đình Hoàng tế Philip cũng đã được trông thấy xuất hiện ở Lâu đài Windsor gồm Donatus, 54 tuổi, là hoàng tử và là người đứng đầu nhà Hesse cùng Hoàng tử Philipp của Hohenlohe-Langenburg, 51 tuổi. 

Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-6
Hoàng tử Donatus, 54 tuổi, cùng Hoàng tử Philipp của Hohenlohe-Langenburg, 51 tuổi, đại diện cho gia đình phía Hoàng tế Philip cũng xuất hiện.

Cặp đôi Mike Tindall và Zara Phillips (cháu gái Nữ hoàng Anh) cũng được trông thấy lái xe đến Lâu đài Windsor. Justin Welby, Tổng giám mục Canterbury, cũng đã xuất hiện. Quý bà Penny Brabourne, bạn tâm giao của Hoàng tế Philip đã có mặt tại nơi tổ chức tang lễ từ rất sớm.

Bất chấp những lời khuyến cáo hạn chế tập trung nơi đông người và khuyến khích theo dõi qua truyền hình nhưng hàng trăm người dân vẫn tập trung bên ngoài Lâu đài Windsor để theo dõi tang lễ của Hoàng tế Philip. Nhiều người dân cho hay họ không muốn bỏ lỡ giây phút đặc biệt quan trọng của đất nước và muốn tưởng nhớ Hoàng tế Philip theo cách riêng của mình. 

Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-7
Cặp đôi Mike Tindall và Zara Phillips.

Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-8
Justin Welby, Tổng giám mục Canterbury (ảnh trái) và bạn thân của Hoàng tế cũng đã có mặt.

Lực lượng an ninh đã được tăng cường, triển khai xung quanh nơi diễn ra tang lễ để đảm bảo buổi lễ diễn ra được an toàn. Nhà thờ Thánh George, nơi tổ chức tang lễ đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ.

Truyền thông và người dân quốc tế đang đổ dồn mọi sự chú ý vào Lâu đài Winsor khi Nữ hoàng chia xa người bạn đời mãi mãi. Hai anh em Hoàng tử William và Harry cũng lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau kể từ khi nhà Sussex rời hoàng gia hơn 1 năm về trước.

Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-9
Nhà thờ Thánh George đã chuẩn bị xong tất cả mọi thứ.

Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-10
Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-11
An ninh được tăng cường ở khắp mọi nơi.

Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-12Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-13Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-14Các thành viên Hoàng gia Anh lần lượt xuất hiện, di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của Hoàng tế Philip-15
Đám đông tập trung xung quanh Lâu đài Windsor.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cac-thanh-vien-hoang-gia-anh-lan-luot-xuat-hien-di-chuyen-den-noi-to-chuc-tang-le-cua-hoang-te-philip-162211704201720815.htm

Hoàng tế Philip

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.