Cách biệt 3 con giáp nhưng "cặp đũa lệch" vẫn bất chấp cưới nhau và sinh ra đứa con đầu lòng khiến ai cũng xuýt xoa

Nếu đọc được câu chuyện của cặp đôi Thái Lan dưới đây, biết đâu bạn sẽ có thể hoàn toàn tin tưởng câu nói "Tình yêu thật lòng là thứ tình cảm không phân biệt tuổi tác và vẻ bề ngoài của ai đó".

Nếu đọc được câu chuyện của cặp đôi Thái Lan dưới đây, biết đâu bạn sẽ có thể hoàn toàn tin tưởng câu nói "Tình yêu thật lòng là thứ tình cảm không phân biệt tuổi tác và vẻ bề ngoài của ai đó".

Những ngày vừa qua, câu chuyện tình yêu của "cặp đôi đũa lệch" Thái Lan cách nhau 34 tuổi đang khiến cư dân mạng nước này không ngừng xôn xao. Nhưng vượt lên trên tất cả, ai nấy đều cảm động về tình yêu đẹp của họ.

Cách biệt 3 con giáp nhưng cặp đũa lệch vẫn bất chấp cưới nhau và sinh ra đứa con đầu lòng khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 1.
Tình yêu của đôi đũa lệch hơn kém nhau 34 tuổi khiến cư dân mạng Thái xôn xao nhưng "tình yêu không nhìn vào tuổi tác và ngoại hình".

Được biết, cô gái trẻ chính là người đăng tải câu chuyện tình yêu của mình và chồng lên trang cá nhân. Sau khi đọc được câu chuyện này, rất nhiều cư dân mạng Thái Lan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như ghen tị với tình cảm của hai vợ chồng họ bởi lẽ, họ cách nhau đến 34 tuổi - một khoảng cách mà chẳng mấy ai nghĩ đến sẽ quen nhau, bên nhau, thậm chí là kết hôn và sinh con.

Đặc biệt, cô gái này trông khá xinh xắn, còn chồng cô lại khá lớn tuổi, đáng tuổi cha chú. Thế nhưng, vượt qua mọi khó khăn và cả những cái nhìn gièm pha từ người khác, cả 2 vợ chồng vẫn nắm chặt tay nhau và tiến về phía trước. Họ còn có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu khiến ai nhìn thôi cũng thấy quý mến. Quả thật, tình yêu đẹp của họ đã chứng minh cho mọi người thấy được "nếu thật sự yêu ai đó thật lòng và bằng cả trái tim thì bạn sẽ không quan tâm đến tuổi tác và vẻ bề ngoài của họ".

Còn bây giờ, chúng ta sẽ tìm hiểu về câu chuyện tình yêu của cặp đôi qua những bức ảnh dưới đây, cũng chính là câu chuyện do người vợ tỉ mỉ lưu giữ những kỷ niệm của 2 người mà viết nên. Dù không nói nhiều nhưng thông qua những bức ảnh này, mọi người sẽ tự cảm nhận được tình yêu đẹp mà họ đang có.

Cách biệt 3 con giáp nhưng cặp đũa lệch vẫn bất chấp cưới nhau và sinh ra đứa con đầu lòng khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 2.

Xin chào, tôi tên là Tak…

Cách biệt 3 con giáp nhưng cặp đũa lệch vẫn bất chấp cưới nhau và sinh ra đứa con đầu lòng khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 3.
Còn đây là chồng tôi, anh ấy tên là Lek…
Cách biệt 3 con giáp nhưng cặp đũa lệch vẫn bất chấp cưới nhau và sinh ra đứa con đầu lòng khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 4.

Chúng tôi rất yêu nhau, đi đâu cũng có nhau.

Cách biệt 3 con giáp nhưng cặp đũa lệch vẫn bất chấp cưới nhau và sinh ra đứa con đầu lòng khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 5.

Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, gian trở.

Cách biệt 3 con giáp nhưng cặp đũa lệch vẫn bất chấp cưới nhau và sinh ra đứa con đầu lòng khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 6.

Chúng tôi có với nhau 1 bé trai.

Cách biệt 3 con giáp nhưng cặp đũa lệch vẫn bất chấp cưới nhau và sinh ra đứa con đầu lòng khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 7.

Anh ấy nói rằng anh ấy chấp nhận làm tất cả mọi thứ.

Cách biệt 3 con giáp nhưng cặp đũa lệch vẫn bất chấp cưới nhau và sinh ra đứa con đầu lòng khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 8.

Anh ấy cũng nói rằng sẽ cố gắng trở thành người bố tốt nhất trên đời.

Cách biệt 3 con giáp nhưng cặp đũa lệch vẫn bất chấp cưới nhau và sinh ra đứa con đầu lòng khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 9.

Yêu và ở bên cạnh chăm sóc em và con dài lâu anh nhé!

Cách biệt 3 con giáp nhưng cặp đũa lệch vẫn bất chấp cưới nhau và sinh ra đứa con đầu lòng khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 10.

Cảm ơn anh đã bước vào và trở thành một phần trong cuộc sống của em, khiến cuộc sống của em có sự thay đổi. 20/12/2015 (kỷ niệm 1 năm 5 tháng).

Theo Thời Đại


câu chuyện tình yêu

cặp đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.