Cách trừng phạt tra tấn tinh thần của ông bố bệnh hoạn khiến con trai 8 tuổi sợ phát khiếp

Cách trừng phạt man rợ của ông bố khiến cho lũ trẻ bị tổn thương sâu sắc cả về thể chất lẫn tinh thần.

Cách trừng phạt man rợ của ông bố khiến cho lũ trẻ bị tổn thương sâu sắc cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thông tin từ tòa án hạt Swansea, xứ Wales, Anh cho biết tòa đang xét xử một vụ án nghiêm trọng liên quan tới hành vi lạm dụng và ngược đãi trẻ em vừa xảy ra ở địa phương.

Công tố viên phụ trách vụ án, ông Paul Hobson cho biết bị cáo là một ông bố thường xuyên đánh đập, hành hung con bất cứ khi nào ông ta say rượu. Nạn nhân là cậu con trai 8 tuổi, lúc nào nhìn thấy bố cũng rúm hết người lại vì sợ bị tát và đấm đá như kẻ thù.

Hành vi ngược đãi này đã kéo dài suốt nhiều tháng trời dưới nhiều hình thức khác nhau nhưng tất cả đều diễn ra dưới sự chứng kiến của đứa em nhỏ sinh sau cậu bé. Được biết, ông bố bệnh hoạn từng nhiều lần giả chết để dọa con hay bật bộ phim kinh dị "The Ring", bộ phim mà đến người lớn cũng phải rợn tóc gáy, bắt con xem khiến cho cậu bé 8 tuổi liên tục mơ thấy ác mộng.

Cách trừng phạt tra tấn tinh thần của ông bố bệnh hoạn khiến con trai 8 tuổi sợ phát khiếp - Ảnh 1.

Ông bố bệnh hoạn từng bắt con xem phim kinh dị "The Ring" khiến cậu bé liên tục mơ thấy ác mộng.

Tuy nhiên, tất cả những việc đó còn chưa thấm vào đâu so với lần bị cáo nhét nhện vào miệng cậu bé để "trừng phạt". Thậm chí, đã có lần anh ta còn thẳng tay quẳng con xuống nền nhà khiến cho đầu cậu bé đập mạnh xuống đất.

Không chỉ cư xử thô bạo với con, người đàn ông này còn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ. Điều đáng nói là sau bao nhiêu chuyện xảy ra với con trai, mẹ em vẫn không hề hay biết. Có lẽ cậu bé vẫn sẽ tiếp tục chịu đựng nếu không có vụ ẩu đả giữa bố mẹ ngày hôm đó. Sự việc xảy ra như giọt nước làm tràn li, ngay ngày hôm sau, bé đã tới trường báo cáo lại tất cả những gì đã xảy ra ở nhà.

Cách trừng phạt tra tấn tinh thần của ông bố bệnh hoạn khiến con trai 8 tuổi sợ phát khiếp - Ảnh 2.

Lại có lần cậu bé bị bố nhét nhện vào miệng để trừng phạt.

Cho tới lúc này, mọi chuyện mới được đưa ra ánh sáng, cảnh sát chính thức vào cuộc. Ông Hobson cho biết nạn nhân nhí đã cảm thấy rất buồn vì bị bố đối xử thậm tệ. Theo hồ sơ cảnh sát, ông bố này đã từng có 2 tiền án về ngược đãi trẻ em.

Ông Nicola Powell, luật sư bào chữa cho bị cáo biện hộ rằng thân chủ của ông hiện đã rất hối hận về những hành động của mình và mong được đi cai nghiện rượu. Mặc dù vậy, thẩm phán Peter Heywood vẫn đưa ra mức án 12 năm tù cho hành vi ngược đãi trẻ em và 2 tháng cho hành vi bạo lực với vợ của bị cáo. Theo vị thẩm phán này, những tổn thương về thể chất đối với người bị hại có thể không nghiêm trọng nhưng tổn thất và ảnh hưởng về tinh thần mà bọn trẻ phải chịu đựng không hề nhỏ.

Bên cạnh 14 tháng ngồi tù, bị cáo còn phải hoàn thành 150 giờ lao động công ích và khóa học tái hòa nhập cộng đồng.

Theo Thời Đại


bạo hành trẻ em

phim kinh dị

ngược đãi trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.