Cái chết tức tưởi của nàng dâu bị chôn xác sau nhà mẹ chồng, hé lộ âm mưu thâm độc của gã chồng và bà mẹ máu lạnh

Sau nhiều tháng trời báo cảnh sát về việc vợ mình mất tích không dấu vết...

Sau nhiều tháng trời báo cảnh sát về việc vợ mình mất tích không dấu vết, chẳng ngờ được rằng tất cả câu chuyện đều là sự dàn dựng bệnh hoạn của gã chồng nhu nhược và bà mẹ chồng tàn ác đến đáng sợ.

Ngày 6/3/2018, Takahito Yatani, 36 tuổi, sống tại thành phố Kashiwa, tỉnh Chiba, Nhật Bản, đã đến đồn cảnh sát báo thông báo vợ mình đã mất tích hai ngày qua không có tin tức gì. Theo lời khai của Takahito, hắn ta và vợ, chị Maiko Yatani, 30 tuổi, vào ngày 4/3 đã xảy ra tranh cãi với nhau dữ dội. Ngay sau đó, chị Maiko bỏ ra khỏi xe hơi và đi đâu không rõ tung tích.


Chị Maiko được thông báo mất tích từ ngày 4/3 năm nay.

Cảnh sát tỉnh Chiba sau khi tiếp nhận thông tin đã nhanh chóng tiến hành điều tra và cử lực lượng tìm kiếm người mất tích. Đáng tiếc nhiều tháng trôi qua, họ không thể tìm được bất cứ manh mối nào của chị Maiko. Trong lúc đó, gia đình chị Maiko cùng với tên Takahito đã in rất nhiều tờ rơi với thông tin của chị, dán khắp khu vực họ sinh sống cũng như các nơi lân cận. Thậm chí Takahito còn đăng tải thông tin lên mạng, yêu cầu cư dân mạng giúp đỡ tìm kiếm vợ của mình.

Bẵng đi một thời gian mọi thứ dường như đi vào ngõ cụt, cho đến khi cảnh sát lục lại camera ghi hình tại khu vực Takahito báo cáo vợ mất tích, họ mới phát hiện không hề có chuyện chị Maiko chạy ra khỏi xe như hắn ta từng nói, cũng không có bất cứ hình ảnh nào của chị Maiko được ghi nhận lại trong đoạn phim.


Thi thể của chị Maiko hóa ra bị chôn vùi phía sau nhà mẹ chồng.

Nhận thấy có dấu hiệu khả nghi, tên Takahito đã được cảnh sát mời về đồn để làm rõ vấn đề. Sau một quá trình đấu tranh tra khảo, cuối cùng tên Takahito đã thú nhận rằng, chính hắn là người đã giết chết vợ mình và thi thể nạn nhân hiện đang được chôn phía sau nhà của mẹ hắn, bà Emi, tại thành phố Toride, tỉnh Ibaraki.


Hai vợ chồng chị Maiko sống cách nhà bà Emi khoảng 12 km.

Giữa tháng 7 vừa qua, theo lời khai của Takahito, cảnh sát đã tiến hành khai quật và tìm được một thi thể đang trong giai đoạn phân hủy phía sau nhà của bà Emi. Nhân viên giám định pháp y xác nhận, nạn nhân chính là Maiko.

Điều đáng sợ là chính bà mẹ chồng đã tiếp tay thủ tiêu xác của con dâu, giúp con trai che giấu tội ác. Trả lời cảnh sát, bà Emi, 63 tuổi, cho biết: "Tôi chỉ muốn bảo vệ con trai mình. Nó đã cầu xin tôi và tôi đã hứa với nó. Tôi nghĩ rằng sẽ rất khó khăn để nó tự tay chôn vợ mình, vì thế tôi quyết định sẽ làm thay nó".


Bà mẹ chồng quái tính là nguyên nhân làm vợ chồng chị Maiko tranh cãi dữ dội.

Từ mâu thuẫn vợ chồng dẫn đến vụ giết người trong lúc nóng giận, câu chuyện tưởng chừng đã được làm sáng tỏ, tuy nhiên khi cảnh sát tiến hành điều tra sâu hơn, họ phát hiện ra vụ mưu sát không chỉ đơn thuần là hành động bộc phát trong khoảnh khắc mà đó là cả một âm mưu thâm độc có sự tham gia của cả hai mẹ con Emi và Takahito.

Takahito vốn là một nhân viên ngân hàng thành đạt và mẫu mực. Sau khi tốt nghiệp đại học năm 2010, Maiko cũng xin vào ngân hàng làm việc và nhờ vậy họ đã gặp nhau. Sau hai năm tìm hiểu và yêu đương, tháng 2/2012, Takahito và Maiko kết hôn trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân.


Ẩn sau vẻ ngoài hạnh phúc của gia đình chị Maiko là cả một tấn bi kịch không ai biết.

Nhìn vào nụ cười rạng rỡ của Maiko hôm đám cưới và những gì cô vẫn đăng tải trên mạng xã hội, mọi người không khỏi trầm trồ vì cô có được một gia đình hoàn hảo và hạnh phúc hết phần thiên hạ, lại được chồng chiều chuộng hết mực. Chẳng ai ngờ được kết cục của Maiko lại là cái chết tức tưởi, mà tên hung thủ lại là người cô đầu ấp tay gối, thương yêu tin tưởng cùng với sự đồng lõa của người mẹ chồng mà cô luôn tôn kính.

Emi là một bà mẹ có tình thương con mù quáng, có thể nói bà ta cuồng con trai đến phát ám ảnh. Ngay từ khi tên Takahito còn bé, hắn ta đã nhận được sự giáo dục hết sức nghiêm khắc và sự bảo bọc quá mức cần thiết từ mẹ. Tất tần tật mọi vấn đề trong cuộc sống của Takahito đều có sự nhúng tay can thiệp của bà Emi. Ngay cả sau khi kết hôn, rất nhiều lần xích mích của Takahito và Maiko đều xuất phát từ tính cách quái dị của bà mẹ chồng thích thao túng.


Trên trang Facebook của nạn nhân vẫn còn để ảnh cưới vô cùng hạnh phúc của chị và người chồng tàn ác.

Đến năm 2016, Maiko sinh được một cô con gái và quyết định nghỉ việc ở nhà làm bà nội trợ toàn thời gian để chăm lo việc nhà và chăm sóc tốt hơn cho con. Cũng chính từ đây, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu cũng như sự căng thẳng giữa Maiko và Takahito ngày càng tăng lên chóng mặt. Từ chuyện dạy dỗ con như thế nào đến chuyện quán xuyến nhà cửa, tất cả những gì Maiko làm đều không vừa mắt mẹ chồng. Takahito lại là đứa con cưng xem lời mẹ nói là chân lý nên trong gia đình, lời nói của chị Maiko không hề có chút giá trị nào.


Emi là bà mẹ cuồng con đến phát điên, sẵn sàng bày ra kế hoạch giết chết con dâu.

Đối với Takahito, việc nhà là chuyện đàn bà, còn hắn chỉ đi làm kiếm tiền là đủ. Hắn không hề giúp vợ chăm con cũng như không đụng tay vào làm bất cứ một công việc nào trong nhà. Bên cạnh đó, bà Emi lại thường xuyên can thiệp, có nhiều hành động và lời nói khiến cho mâu thuẫn của vợ chồng Maiko và Takahito càng bùng phát.


Tên Takahito đã thừa nhận cùng mẹ lên kế hoạch giết vợ từ trước.

Nhiều tháng trước khi sự việc xảy ra, bà mẹ chồng độc ác đã yêu cầu con trai ly dị với Maiko. Sau một hồi bàn bạc, cuối cùng hai mẹ con quyết định giết luôn Maiko thì mọi vấn đề mới được giải tỏa. Ngày 2/3/2018, Takahito và Emi đã lén lút đào một cái hố sâu phía sau nhà. Đến ngày 4/3, Takahito ra tay siết cổ giết chết Maiko bên trong xe hơi rồi chở thẳng đến nhà mẹ. Hai mẹ con hắn ta cùng nhau chôn xác Maiko sau đó vờ đi báo cảnh sát rằng nạn nhân đã mất tích. Hôm 18/7, Takahito và mẹ hắn đã bị cảnh sát bắt giam về tội danh giết người và phi tang thi thể. Cả hai tên hung thủ máu lạnh đang bị tạm giam chờ xét xử.



Theo Helino 


con dâu

mẹ chồng

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.