Cái kết của đại gia kim cương từ bỏ con gái tỷ phú kết hôn với hoa hậu tai tiếng

Xuất thân quyền lực nhưng vì bản tính quá phong lưu, ham mê tình sắc mà người đàn ông này sẵn sàng từ bỏ người vợ là con gái của một tỷ phú để kết hôn với cô hoa hậu xinh đẹp mà tai tiếng.

Mặc dù là một đại gia nổi tiếng, xuất thân quyền lực nhưng vì bản tính quá phong lưu, ham mê tình sắc mà người đàn ông này sẵn sàng từ bỏ người vợ là con gái của một tỷ phú để kết hôn với cô hoa hậu xinh đẹp mà tai tiếng.

Đại gia kim cương xứ Cảng Thơm

Hứa Tấn Hanh sinh ngày 25/2/1962, là một doanh nhân xuất thân giàu có người Hồng Kông. Ông không phải là một tỷ phú tự thân mà sinh ra trong gia đình vốn có truyền thống kinh doanh. Ông nội Hứa Tấn Hanh là Hứa Ái Chu, ông trùm ngành vận chuyển. Hứa Ái Chu bắt đầu gây dựng cơ đồ bằng việc nhập khẩu hàng hóa nước ngoài vào cuối những năm 1800, đầu những năm 1900, tập trung vào đầu tư bất động sản vào giữa những năm 1900.

Bố của Hứa Tấn Hanh là Hứa Thế Huân, ông chủ Tập đoàn Xây dựng Trung Kiến. Năm 2015, Hứa Thế Huân được xếp hàng thứ 47 trong danh sách 50 người giàu nhất của Forbes Hồng Kông với giá trị tài sản là 1,4 tỷ đô la Hồng Kông.

Cái kết của đại gia kim cương từ bỏ con gái tỷ phú kết hôn với hoa hậu tai tiếng-1Đại gia kim cương Hứa Tấn Hanh.

Tài sản của gia tộc họ Hứa trị giá khoảng 20 tỷ đô la Hồng Kông, tính từ đời ông nội Hứa Ái Chu do 3 người con trai quản lý theo hình thức quỹ chung của tập đoàn. Hàng tháng, con cháu sẽ được rút một khoản sinh hoạt phí từ quỹ tín nhiệm chung của gia tộc. Mặc dù được hưởng "trợ cấp" từ gia đình nhưng bản thân Hứa Tấn Hanh cũng có sự nghiệp của riêng mình. Dù không sở hữu tài năng kinh doanh xuất sắc như ông nội, bố và các anh em nhưng Hứa Tấn Hanh vẫn được biết đến là đại gia kim cương xứ Cảng Thơm, sở hữu khối tài sản đồ sộ.

Phong lưu nức tiếng Hồng Kông

Chuyện tình của Hứa Tấn Hanh với các chân dài đương thời luôn là chủ đề tốn giấy mực nhất báo giới. Bản thân ông sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại không có tài kinh doanh xuất chúng, không có đam mê phát triển sự nghiệp như những thành viên gia tộc họ Hứa khác. Có thể nói, ông dành cả thanh xuân và tiền bạc để đi chinh phục các người đẹp.

 Cái kết của đại gia kim cương từ bỏ con gái tỷ phú kết hôn với hoa hậu tai tiếng-2
Nữ diễn viên Lưu Gia Linh, người tình đầu tiên của đại gia họ Hứa.

Hứa Tấn Hanh từng qua lại với rất nhiều chân dài, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, nhưng người được nhắc đến nhiều nhất phải kể đến tình đầu Lưu Gia Linh. Hai người quen nhau vào năm 1986 thông qua giới thiệu của Ngô Quân Như. Vào một buổi tối, Lưu Gia Linh bị thủng lốp xe trên đường và gọi điện cầu cứu Ngô Quân Như. Ngô ngay lập tức bắn tin cho Hứa Tấn Hanh tới giải cứu người đẹp. Vậy là màn anh hùng cứu mỹ nhân đã đưa tới kết quả ai cũng lường trước được, Lưu Gia Linh nhanh chóng xiêu lòng, trở thành tình đầu của thiếu gia họ Hứa.

Những tưởng mối tình kiều nữ - đại gia sẽ kết thúc viên mãn bởi hai người đã làm lễ đính hôn, tính đến cả đám cưới. Tuy nhiên, chỉ một năm sau hẹn hò, cả hai đã đường ai nấy đi sau khi Hứa Tấn Hanh phủ nhận chuyện đám cưới: "Chúng tôi chưa định ngày cưới. Tôi đã nhắc tới chuyện này nhưng thực sự chưa có thời gian cụ thể".

Cái kết của đại gia kim cương từ bỏ con gái tỷ phú kết hôn với hoa hậu tai tiếng-3Hứa Tấn Hanh và Lưu Gia Linh thuở còn yêu nhau.

Sau khi chia tay tình đầu không lâu, Hứa Tấn Hanh vội vã kết hôn với ái nữ của vua sòng bạc Macau là cô Hà Siêu Quỳnh. Đại tiểu thư của ông trùm Hà Hồng Sân nổi tiếng tài năng, xinh đẹp, rất được lòng nhà họ Hứa. Gia đình hai bên lại giàu nhất nhì Hồng Kông nên đây được xem là một lễ cưới môn đăng hộ đối. Đám cưới long trọng khi ấy ước đoán tiêu tốn khoảng 20 triệu đô la Hồng Kông (gần 60 tỷ đồng).

Thế nhưng dù có đẹp đôi đến mấy, lễ cưới có sang trọng bao nhiêu cũng không giữ được trái tim người đàn ông đa tình Hứa Tấn Hanh. Chưa đầy 10 năm sau khi kết hôn, Hứa Tấn Hanh tiếp tục sa vào lưới tình với một người đẹp khác. Lần này là Hoa hậu Hồng Kông 1988 Lý Gia Hân. Năm 2000, Hứa Tấn Hanh ly hôn vợ để qua lại với người tình.

Cái kết của đại gia kim cương từ bỏ con gái tỷ phú kết hôn với hoa hậu tai tiếng-4Hoa hậu Hồng Kông 1988 Lý Gia Hân.

Sau khi giành được vương miện hoa hậu, sự nghiệp của Lý Gia Hân nhanh chóng lên như diều gặp gió. Cô nhận được rất nhiều vai diễn trong những tác phẩm ăn khách của đài TVB. Không những vậy, nàng hậu đẹp nhất Hồng Kông còn được biết bao đại gia săn đón, trong đó có Hứa Tấn Hanh. Ngay ở thời điểm Lý Gia Hân đăng quang, Hứa Tấn Hanh đã nhiều lần bí mật gửi hoa tới cho người đẹp. Tuy nhiên, phải đến năm 2006, khi vô tình gặp lại nhau, Lý Gia Hân mới biết chủ nhân của những lẵng hoa bí ẩn kia là Hứa Tấn Hanh.

Cái kết của đại gia kim cương từ bỏ con gái tỷ phú kết hôn với hoa hậu tai tiếng-5Đại gia họ Hứa kết hôn với cô hoa hậu tai tiếng vào năm 2008.

Bất chấp sự phản đối của cả gia tộc và dư luận cùng những tai tiếng trong nghề của cô Lý, năm 2008, Hứa Tấn Hanh rước Lý Gia Hân về làm vợ. Bước chân vào hào môn, nàng hậu phải đánh đổi rất nhiều thứ. Cô từ bỏ sự nghiệp đang ở thời điểm đỉnh cao, tuân theo những quy tắc khắt khe để lấy lòng bố mẹ chồng. Đổi lại, Lý Gia Hân đã có được một ông xã vô cùng tâm lý, yêu vợ. Hứa Tấn Hanh không bao giờ hỏi đến quá khứ của bà xã, luôn ủng hộ vợ hết mình trong sự nghiệp.

Trước đó, Lý Gia Hân từng tuyên bố không muốn sinh con, nhưng để làm tròn vai một nàng dâu thảo thì đến năm 2011, cô vẫn hạ sinh bé trai Hứa Kiến Đồng cho chồng.

Cái kết của đại gia kim cương từ bỏ con gái tỷ phú kết hôn với hoa hậu tai tiếng-6Hứa Tấn Hanh và Lý Gia Hân hạnh phúc bên một cậu con trai.

Cuối năm 2018, ông Hứa Thế Huân qua đời, để lại khối tài sản 42 tỷ đô la Hồng Kông. Tuy nhiên, số tiền này sẽ không được chia cho các con mà một nửa đem đi làm từ thiện, một nửa lập quỹ tín nhiệm chung cho gia tộc.

Dù không nhận được tiền thừa kế nhưng cuộc sống hiện tại của vợ chồng Hứa Tấn Hanh và Lý Gia Hân vẫn đủ đầy, hạnh phúc. Họ sống trong căn hộ chung cư cao cấp trị giá khoảng 30 triệu đô la Hồng Kông, hàng tháng nhận 2 triệu đô la Hồng Kông làm sinh hoạt phí. Bước qua tuổi trẻ phong lưu, bỏ qua mọi lời chỉ trích, giờ đây trái tim đại gia Hứa Tấn Hanh đã neo đậu bên người vợ xinh đẹp và cậu con trai kháu khỉnh, có được một hạnh phúc vẹn tròn.

Theo Khampha


hoa hậu tai tiếng

Hứa Tấn Hanh

đại gia kim cương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.